TOP 5+ máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

Máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

1. Tại sao nên chọn máy lọc không khí diệt khuẩn?

Không khí trong nhà thường chứa đựng nhiều loại ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc và các hạt có thể gây kích ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy lọc không khí diệt khuẩn giúp loại bỏ các tác nhân này, làm tăng chất lượng không khí và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến không khí ô nhiễm.

Tham khảo: Lưu ý khi chọn máy lọc không khí cho phòng ngủ

2. Lợi ích của máy lọc không khí diệt khuẩn

Việc sử dụng máy lọc không khí mang lại nhiều lợi ích đối với mooi trường và sức khoẻ người dùng:

  • Tiêu diệt virus, vi khuẩn: Các máy lọc hàng đầu thường được trang bị công nghệ diệt khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm.

  • Loại bỏ các chất gây dị ứng: Đối với những người có vấn đề về dị ứng, máy lọc không khí giúp giảm triệu chứng bằng cách loại bỏ phấn hoa, bụi mịn, các chất dị ứng từ không khí.

  • Giảm nấm mốc xuất hiện trong nhà: Môi trường ẩm ướt thường là lý tưởng cho sự phát triển của nấm mốc. Máy lọc không khí giúp giảm độ ẩm và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc trong nhà.

  • Giảm mùi khó chịu: Các máy lọc không khí thường đi kèm với tính năng hấp thụ mùi và khí độc hại, tạo ra không gian sống thơm tho và sạch sẽ.

3. Top 5 máy lọc không khí diệt khuẩn tốt nhất

3.1 Máy lọc không khí khử mùi, diệt khuẩn BONECO P500

Máy lọc không khí BONECO P500 là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ BONECO - Thương hiệu không khí sạch số 1 tại Thuỵ Sĩ. Đây cũng là dòng sản phẩm rất được khách hàng quan tâm và yêu thích bởi nó có thể loại bỏ đến 99,97% các loại vi khuẩn, virus, bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa, các chất độc hại có trong không khí như khói thuốc, formaldehyde, VOCs…

Máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

Máy lọc không khí khử mùi, diệt khuẩn BONECO P500

Khả năng lọc không khí hiệu quả này là có được là nhờ máy lọc không khí BONECO được trang bị bộ 4 màng lọc: 

  • Màng lọc thô lọc bụi lớn, tóc, lông động vật; 

  • Màng lọc Hepa H13 lọc virus, vi khuẩn, bảo tử nấm mốc, phấn hoa, các bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 0.3 micron

  • Màng lọc than hoạt tính lọc mùi, khói, chất độc hại trong không khí

  • Màng lọc đặc biệt với 3 tuỳ biến màng lọc: màng lọc virus, màng lọc dị ứng và màng lọc khói/ ô nhiễm

Ngoài ra, trên máy lọc không khí BONECO P500 còn được trang bị cảm biến chất lượng không khí và tự điều chỉnh chế độ lọc phù hợp cùng chế độ hẹn giờ đến 20h. 

Với những ai yêu thích hương thơm trong phòng thì có thể sử dụng chức năng khuếch tán tinh dầu của máy.

3.2 Máy lọc không khí khử khuẩn COWAY AP1008CH

Máy lọc không khí khử khuẩn COWAY AP1008CH là máy lọc không khí đến từ thương hiệu COWAY (Hàn Quốc). COWAY AP1008CH được trang bị công nghệ lọc hiện đại với hệ thống màng lọc đa lớp: màng lọc trước, màng lọc khử virus, nấm mốc và màng lọc HEPA, giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn, phấn hoa hiệu quả.

Máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

Máy lọc không khí khử khuẩn COWAY AP1008CH

Ngoài ra, trên COWAY AP1008CH còn được trang bị công nghệ UV-C với khả năng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn, virus trong không khí bằng cách phá vỡ cấu trúc ADN của chúng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

3.3 Máy Lọc Không Khí khử khuẩn LG AERO FURNITURE AS20GPYU0

Máy Lọc Không Khí khử khuẩn LG AERO FURNITURE AS20GPYU0 là sản phẩm diệt khuẩn hiệu quả. Máy được trang bị 3 màng lọc bao gồm màng lọc thô để giữ lại các hạt bụi lớn, màng lọc HEPA H13 để lọc bụi mịn 0.3µm và màng lọc khử mùi (than hoạt tính) để loại bỏ sạch các mùi khó chịu, khí độc hại trong không khí.

Máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

Máy Lọc Không Khí khử khuẩn LG AERO FURNITURE AS20GPYU0

Ngoài ra, máy lọc không LG AERO FURNITURE AS20GPYU0 còn sử dụng công nghệ lọc không khí UVNano giúp khử trùng 99,99 % các vi khuẩn, virus, mang đến không khí sạch hoàn toàn cho căn phòng.

3.4 Máy lọc không khí diệt khuẩn BONECO P340

Thêm một dòng máy lọc không khí khử khuẩn của BONECO được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng lọc khí, khử khuẩn, khử mùi - Máy lọc không khí BONECO P340.

Máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

Máy lọc không khí diệt khuẩn BONECO P340

Máy lọc không khí BONECO P340 không chỉ được trang bị công nghệ lọc 3 lớp màng lọc thô, Hepa và than hoạt tính như thông thường mà còn được tích hợp thêm công nghệ làm sạch ion hoá với mật độ ion âm lớn trên 3 triệu ion/cm3 giúp làm sạch không khí một cách triệt để. Toàn bộ các bụi bẩn, virus, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, khói thuốc, mùi hôi, khí độc hại đều bị BONECO P340 loại bỏ ra khỏi không gian.

Máy lọc không khí BONECO P340 cũng có cảm biến chất lượng không khí và chế độ hẹn giờ khi sử dụng, rất tiện dụng trong quá trình sử dụng của người dùng.

3.5 Máy lọc không khí Philips AC1215

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tinh tế, máy lọc không khí Philips AC1215 còn được yêu thích bởi khả năng diệt khuẩn, lọc không khí hiệu quả. 

Máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà tốt nhất

Máy lọc không khí diệt khuẩn Philips AC1215

Máy lọc không khí Philips AC1215 được trang bị hệ thống lọc chủ động đa tầng với bộ lọc NanoProtect HEPA cực dày giúp loại bỏ được các bụi bẩn, chất ô nhiễm trong không khí có kích thước nhỏ đến 0.3 micron, virus, vi khuẩn gây bệnh, mùi hôi, khói thuốc để đảm bảo một không gian luôn trong lành, sạch khuẩn, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, an toàn cho sức khoẻ trẻ nhỏ.

Ngoài ra, máy lọc không khí Philips AC1215 còn được trang bị đèn báo chất lượng không khí theo màu sắc với 4 cấp độ từ màu xanh đến đỏ. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết và đánh giá chất lượng không khí trong phòng trước khi lọc và sau khi lọc cũng như có những cài đặt chế độ lọc không khí phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy lọc không khí cho gia đình

Với sự tiện ích và hiệu suất cao, máy lọc không khí diệt khuẩn tại nhà là một đối tác đáng tin cậy, đảm bảo không khí trong lành và sức khỏe gia đình được bảo vệ tốt nhất. Đừng để không khí ô nhiễm làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn, hãy đầu tư vào một chiếc máy lọc không khí chất lượng để tận hưởng không gian sống trong lành và an toàn.