Máy lọc không khí Boneco của nước nào?

Máy lọc không khí Boneco là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu BONECO - Một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp không khí sạch như máy lọc không khí, máy tạo ẩm, quạt đối lưu…hàng đầu tại Thuỵ Sĩ, đã có mặt trên thị trường giải pháp không khí sạch bảo vệ sức khoẻ từ những năm 1956 (hơn 65 năm kinh nghiệm).

Máy lọc không khí Boneco có tốt không? Nên mua không?

BONECO - Thương hiệu khí sạch hàng đầu tại Thuỵ Sĩ

Các sản phẩm của Boneco nói chung và máy lọc không khí Boneco nói riêng đều nổi tiếng về chất lượng với các trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp cải thiện chất lượng lương khí hiệu quả, đem đến không khí trong lành, thoải mái, tốt nhất đối với sức khoẻ, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người mẫn cảm, mắc các bệnh về hô hấp, người dưỡng bệnh.

Máy lọc không khí cũng như máy tạo ẩm hay quạt đối lưu của Boneco đều đã trải qua các kiểm định chất lượng khắt khe và đạt nhiều chứng chỉ, chứng nhận, giải thưởng quốc tế danh giá như:

  • Chứng nhận AHAM: Chứng nhận chất lượng của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng),

  • Chứng nhận UL: Chứng nhận và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm thiết bị,

  • Chứng nhận ETL: Chứng nhận được cấp bởi tổ chức thử nghiệm độc lập, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn điện và hiệu suất liên quan.

  • Chứng chỉ CE/ CE Marking: Đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu

  • Energy Star: Chuẩn về tiết kiệm năng lượng quốc tế trên các thiết bị điện tử hoặc điện máy,...

  • Reddot: Giải thưởng thiết kế được  trao tặng bởi tổ chức uy tín Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại Essen, Đức

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc không khí, máy tạo ẩm, quạt đối lưu của Boneco đã có mặt trên hơn 60 quốc gia trên thế giới và được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Đừng bỏ lỡ: Máy lọc không khí có khử mùi được hiệu quả không?

Máy lọc không khí Boneco có tốt không?

Máy lọc không khí Boneco hiện nay đã và đang được rất nhiều gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện sử dụng để làm sạch không gian, đặc biệt là trong thời điểm không khí luôn ở mức ô nhiễm như hiện tại. Với trang bị công nghệ lọc không khí hiện đại, máy lọc không khí Boneco giúp loại bỏ không khí ô nhiễm một cách tối đa:

Máy lọc không khí Boneco có tốt không? Nên mua không?

Máy lọc không khí BONECO P340 lọc không khí vượt trội

Hiệu suất lọc mạnh mẽ:

Máy lọc không khí Boneco sử dụng công nghệ lọc không khí tiên tiến với trang bị các màng lọc chất lượng đã được kiểm định như màng lọc HEPA, than hoạt tính. Ngoài ra, ở một số dòng máy lọc không khí khác của Boneco còn được trang bị thêm màng lọc đặc biệt với 3 tuỳ biến màng lọc chống dị ứng, chống virus và chống khói. 

Cùng với đó, công nghệ lọc khí diệt khuẩn UV-C, ion hoá trên máy lọc không khí BONECO cũng giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, virus và các chất gây ô nhiễm khác từ không khí nhanh và hiệu quả hơn, đem lại hiệu suất lọc không khí mạnh mẽ. Từ đó giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống và làm việc.

Khả năng lọc không khí và hút mùi hiệu quả

Với trang bị công nghệ lọc tiên tiến, máy lọc không khí Boneco có thể loại bỏ 99,97% các chất ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn, khói thuốc, mùi hôi (động vật, thức ăn, nấm mốc), các chất độc hại khác để mang đến một không gian trong lành và an toàn.

Máy lọc không khí Boneco có tốt không? Nên mua không?

Máy lọc không khí BONECO P710 với bộ đôi màng lọc kép giúp khử mùi hiệu quả

Tính ổn định và độ tin cậy:

Boneco là một thương hiệu có uy tín trong ngành công nghiệp lọc không khí. Các sản phẩm của Boneco thường được đánh giá cao về độ tin cậy và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Tính năng hiện đại

Ngoài tính năng chính là lọc không khí, trên máy lọc không khí Boneco còn được bổ sung thêm nhiều tính năng khác như: bù ẩm, khuếch tán tinh dầu, cảm biến chất lượng không khí, hoạt động tự động theo mức ô nhiễm xung quanh, tạo ion âm tốt cho sức khoẻ…

Máy lọc không khí Boneco có tốt không? Nên mua không?

Máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm

Thiết kế hiện đại

Các máy lọc không khí Boneco thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và dễ sử dụng. Nhiều model cũng có tính năng điều khiển từ xa và màn hình hiển thị thông tin dễ đọc, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh các cài đặt.

Hiệu quả năng lượng

Các dòng máy lọc không khí Boneco được thiết kế với khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí sử dụng trong dài hạn. Điều này được Bộ năng lượng Hoa Kỳ chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn về tiết kiệm năng lượng (Energy Star).

Trên đây là những giải đáp chi tiết về máy lọc không khí BONECO có tốt không, hiệu quả không. Dựa vào những thông tin ở trên cũng như nhu cầu cụ thể của bạn và điều kiện môi trường sống của bạn, các tính năng cụ thể mà bạn cần, kích thước của không gian bạn muốn lọc không khí, và các yếu tố khác khi lựa chọn máy lọc không khí Boneco. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang chọn được máy lọc không khí phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Tìm hiểu: Kinh nghiệm mua máy lọc không khí cho gia đình