Máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt? Top 5 hãng máy tạo ẩm phun sương tốt nhất

Máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt?

3 tiêu chí khi chọn máy phun sương tạo ẩm

Khi chọn máy tạo ẩm phun sương, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng:

1. Dung tích phù hợp với diện tích phòng

Khi chọn mua máy phun sương tạo ẩm bạn cần dựa trên diện tích phòng mà bạn sử dụng. Nếu diện tích phòng lớn thì chọn máy có dung tích lớn để đảm bảo máy có thể tạo ẩm liên tục mà không cần thêm nước thường xuyên. Còn với phòng có diện tích nhỏ hơn bạn có thể chọn máy có dung tích nhỏ để tránh tình trạng nước trong bình chứa còn nhiều chưa phun sương hết để lâu ngày sinh ra nhờn, cặn bẩn. 

2. Công suất máy tạo ẩm

Khi chọn mua máy tạo ẩm, bạn cũng cần chú ý đến công suất hoạt động của máy. Với phòng có diện tích lớn thì bạn nên chọn máy tạo ẩm có công suất lớn để độ ẩm nhanh chóng khuếch tán đều khắp phòng, còn ngược lại, với phòng diện tích nhỏ thì chọn máy phun sương tạo ẩm có công suất nhỏ để tránh lãng phí.

3. Thiết kế tiện dụng

Máy tạo ẩm nên chọn những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, các nút điều khiển hiển thị rõ ràng dễ sử dụng, các bộ phận của máy cần tháo lắp dễ dàng để dễ dàng vệ sinh.

4. Các tính năng hiện đại

Nên mua các loại máy tạo ẩm có trang bị công nghệ tạo ẩm hiện đại như công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic giúp tạo hơi ẩm siêu nhỏ mịn, khuếch tán đều và không ảnh hưởng đến đồ trong nhà. Bên cạnh đó bạn cũng ưu tiên chọn máy tạo ẩm có trang bị tính năng lọc nước, cảm biến độ ẩm, cài đặt độ ẩm mong muốn để tiện dụng hơn khi sử dụng.

Xem thêm: Nên để máy tạo độ ẩm ở đâu tốt nhất? Bí quyết để tạo một môi trường sống khoẻ mạnh

Máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt? Top 5 hãng máy tạo ẩm phun sương tốt nhất

1. Máy tạo độ ẩm BONECO

BONECO là một thương hiệu giải pháp khí sạch cao cấp thuộc tập đoàn PLASTON đến từ Thụy Sỹ. Với hơn 65 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy lọc không khí và tạo ẩm, BONECO đã và đang trở thành đáng tin cậy của các gia đình hiện đại.

Máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt? Top 5 hãng máy tạo ẩm phun sương tốt nhất

Máy tạo ẩm BONECO U350 có chức năng hơi ẩm ấm

Máy tạo độ ẩm BONECO là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Máy sử dụng công nghệ Ultrasonic giúp tạo hơi sương siêu nhỏ mịn và khuếch tán đều trong không gian, không gây đọng nức, an toàn cho các thiết bị trong nhà. Với đa dạng dung tích và công suất, máy tạo ẩm BONECO phù hợp cho các phòng từ 10 - 80m2. Máy sẽ báo đỏ và tự ngắt khi hết nước.

Một điểm khác biệt nữa của máy tạo ẩm BONECO là các dòng máy tạo ẩm của BONECO đều được trang bị bộ lọc cacbon + thanh ion bạc để lọc các cặn bẩn và khử khuẩn trong nước, đảm bảo hơi sương luôn tinh khiết và an toàn cả đối với trẻ sơ sinh. 

Ngoài ra, ở một số dòng máy tạo ẩm của BONECO còn có các tính năng cải tiến như cảm biến độ ẩm, cài đặt độ ẩm mong muốn, hẹn giờ, chế độ hơi ẩm ấm - mát.

2. Máy tạo độ ẩm Beurer

Beurer là một thương hiệu đến từ CHLB Đức, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình trong đó có dòng máy phun sương tạo ẩm. 

Máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt?

Máy tạo ẩm Beurer

Với công nghệ tạo ẩm tiên tiến, máy tạo ẩm Beurer có thể lan tỏa hơi ẩm nhanh chóng với phạm vị rộng để mang lại không khí với độ ẩm lý tưởng cho cả gian phòng.

Ngoài ra, khi hết nước máy sẽ báo đỏ và tự động ngắt hoạt động, rất an toàn khi sử dụng.

Một điểm khác biệt của máy tạo ẩm Beurer là trên thân bình được phủ lớp chống vôi hóa. Lớp vôi hoá này sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus phát triển trong nước, từ đó hạn chế mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng máy.

Ngoài chức năng tạo ẩm, máy phun sương tạo ẩm Beurer còn được tích hợp thêm chức năng xông tinh dầu dành cho những ai yêu thích hương thơm trong nhà.

3. Máy phun sương Medisana

Medisana là một thương hiệu đến từ Đức chuyênđi đầu về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Medisana đáp ứng các nhu cầu khắt khe của khách hàng. 

Máy phun sương Medisana là sử dụng công nghệ tạo ẩm siêu âm. Khác với các công nghệ tạo ẩm bằng nhiệt, công nghệ siêu âm hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển nước thành một tần số dao động nhất định và hơi sương được đưa ra ngoài bằng cánh quạt thổi, biến nước thành hơi nước siêu nhỏ, mịn, khuếch tán đều khắp không gian.

Máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt?

Máy tạo ẩm Medisana

Với thiết kế thông minh, tiện dụng, máy tạo ẩm Medisana rất được nhiều gia đình ưa chuộng. Hơn nữa, máy tạo ẩm Medisana còn có thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều không gian như:phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,...mà không chiếm quá nhiều diện tích. Công suất máy lớn nhưng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

4. Máy phun sương TIROSS

TIROSS là một thương hiệu trẻ tại Việt Nam chủ yếu cung cấp các đồ dùng gia dụng. Mặc dù là một thương hiệu trẻ nhưng TIROSS đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường. 

Máy phun sương TIROSS thuộc phân khúc tầm trung, mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Điểm cộng của máy tạo ẩm hãng này là máy chạy rất ẩm, không gây tiếng ồn nên có thể yên tâm sử dụng trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi, đi ngủ. 

Hai dòng máy tạo ẩm chính của TIROSS đều có đầu phun ẩm xoay 360 độ giúp khuếch tán đều hơi ẩm trong không gian với phạm vi xa nhất. Máy có thể hoạt động đến 15 giờ mới cần phải thêm nước nên rất tiện dụng khi sử dụng.

Khi mua máy tạo ẩm TIROSS bạn sẽ được tặng kèm chổi vệ sinh, dung dịch khử cặn, bầu lọc cặn, đảm bảo hơi sương luôn sạch, không có cặn bẩn.

5. Máy tạo ẩm Lanaform

Lanaform là thương hiệu đến từ Bỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế gia đình cũng như các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng đầu Châu Âu. 

Các dòng máy tạo ẩm của Lanaform có thiết kế đa dạng và bắt mắt, phù hợp với với mọi độ tuổi, mọi sở thích và mọi túi tiền. 

Máy tạo ẩm Lanaform sử dụng công nghệ tạo ẩm sóng siêu âm tiên tiến cho hơi sương siêu nhỏ được khuếch tán nhanh, mạnh, đều vào không gian, thẩm thấu vào da nhanh chóng ma fkhoong hề gây cảm giác khó chịu, không gây ảnh hưởng đến các đồ dùng trong nhà.

Máy tạo ẩm Lanaform có nhiều công suất khác nhau nhưng sản phẩm best seller của hãng có thể sử dụng cho phòng có diện tích đến 30m2. 

Trên đây là thông tin chi tiết về máy phun sương tạo ẩm hãng nào tốt. Bạn nhớ rằng khi tìm kiếm máy phun sương tạo ẩm, hãy xem xét những hãng trên để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Đừng quên đọc đánh giá và phản hồi từ người dùng để có cái nhìn tổng thể về trải nghiệm sử dụng.

Đừng bỏ lỡ: Cách sử dụng máy tạo độ ẩm phòng điều hòa đúng cách