TẦM NHÌN & SỨ MỆNH: 

Tầm nhìn:

BONECO Việt Nam mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp các thiết bị làm sạch không khí trong nhà hiệu quả, chất lượng và an toàn. Góp phần bảo vệ sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng sản phẩm Máy lọc không khí và Máy tạo ẩm có tính năng thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Sứ mệnh:

Khẳng định thương hiệu “BONECO” chiếm ưu thế về những bước tiến công nghệ mới và đột phá về thiết kế trong lĩnh vực lọc sạch không khí. Chúng tôi luôn ghi nhớ sứ mệnh của thương hiệu bằng sự cam kết lâu dài, quyết liệt với lý tưởng mà chúng tôi vẫn đang không ngừng theo đuổi, đó là mang lại cho người sử dụng một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: 

  • Chất lượng: Tiêu chí chất lượng cao cấp là điều cốt lõi gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, BONECO đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua Máy lọc không khí và Máy tạo độ ẩm BONECO Việt Nam do chúng tôi phân phối
  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà thương hiệu BONECO Việt Nam luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với hãng sản xuất. 
  • Thân thiện: Hình ảnh thương hiệu và sản phẩm thân thiện với khách hàng, tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.
  • Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, BONECO Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến với BONECO