Tại sao lại chọn BONECO Thụy Sĩ
 
Tại sao lại chọn BONECO?
 
BONECO Là thương hiệu lớn tại Thụy Sỹ do tập đoàn Plaston nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm máy lọc không khí sạch và máy tạo độ ẩm Boneco đã và đang được phân phối trên toàn thế giới, được các tổ chức uy tín cũng như giới chuyên môn, khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả mang lại cho sức khỏe người dùng.
 
Các sản phẩm của BONECO được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ với cam kết chất lượng cao cấp nhất được đảm bảo bằng thời gian bảo hành lâu dài và chế độ bảo trì trọn đời đến từ đơn vị sản xuất, phân phối chính hãng. Các giải thưởng, chứng nhận chúng tôi đã đạt được phải kể đến như Retdot Design, AHAM, UL, ENERGY STAR... 
 
chứng nhận chất lượng
chứng nhận chất lượng
 
BONECO có trụ sở đặt tại Switzerland, dây chuyển sản xuất đặt tại Switzerland, Séc, Mỹ và Trung Quốc cùng hệ thống phân phối đã có mặt trên toàn thế giới. Boneco tự hào là doanh nghiệp sản xuất dẫn đầu thị trường cung cấp các giải pháp, sản phẩm, ứng dụng về Thiết bị tạo độ ẩm và thiết bị lọc không khí sạch cao cấp. Các sản phẩm của Boneco luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, giải pháp sáng tạo hiệu quả, tính chuyên môn cao và kinh nghiệm đo đường đặc tính/ lợi ích thực tế từ khách hàng hơn 60 năm qua.
 
Thông Điệp CEO
 
Triết lý kinh doanh “Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu” luôn là định hướng để Công ty Cổ Phần XNK RICO vạch ra các chiến lược phát triển bền vững. Chúng tôi nỗ lực mở ra những cánh cửa mới bằng sự phấn đấu, thể hiện sự linh hoạt trong việc nắm bắt các cơ hội mới nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam một thương hiệu đỉnh cao về sản phẩm lọc sạch không khí trong phòng giúp nâng cao chất lượng sống, bảo vệ sức khỏe lâu dài của con người. 
  
Để đạt được mục đích này chúng tôi liên tục theo đuổi sự đổi mới, sáng tạo trong tư duy và phát huy tối đa sức mạnh tập thể cùng với trách nhiệm cá nhân luôn được đề cao. Tôi cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hoá kinh doanh lành mạnh, đồng thời tích cực chia sẻ với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa. 

Với khách hàng và đối tác, chúng tôi cam kết tạo sự tin tưởng và hài lòng với những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến từ thương hiệu BONECO. Đó cũng chính là thước đo cao nhất cho những giá trị mà chúng tôi đã đạt được trong hoạt động kinh doanh, đồng thời là động lực để chúng tôi phát triển trong tương lai.

CEO

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu BONECO để đồng hành trong các dự án.
Trân trọng!
 
Trần Quang Yên
Giám đốc điều hành