BONECO có hơn 60 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp không khí sạch trên toàn cầu. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu hít thở không khí trong lành của những người đam mê thể thao, đặc biệt là những người yêu thích bộ môn Yoga.

Máy lọc không khí Thụy Sĩ mang lại không khí sạch cho phòng Yoga

Nếu bạn đã và đang theo môn Yoga thì chắc hẳn bạn đã biết hiện nay sự ô nhiễm không khí trong nhà tại các thành phố ngày càng xu hướng tăng, do vậy nhu cầu hít thở không khí sạch đã trở thành một tiêu chuẩn cho chất lượng sống khỏe mạnh.

 

 

Máy tạo độ ẩm Thụy Sĩ cho phòng tập Yoga
Tập Yoga đòi hỏi không gian vừa đủ kín, đủ yên tĩnh và cũng phải thông thoáng khí, đòi hỏi độ ẩm lý tưởng để cơ thể luôn cảm thấy thoải mái để có thể tập trung hoàn toàn vào bài tập. Với sự đòi hỏi về môi trường chuyên môn như vậy, máy lọc không khí phải hoạt động thực sự hiệu quả.

Máy tạo độ ẩm Thụy Sĩ cho phòng tập Yoga

Sử dụng máy lọc không khí và máy tạo ẩm cho phòng tập yoga được coi là biện pháp tốt nhất để luôn duy trì bầu không khí trong lành, độ ẩm lý tưởng tốt cho người tập. Lợi ích sử dung máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm đó là giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng, khô mũi họng và khô mắt, khô da, giảm tình trạng cảm cúm khi nhiều người cùng hoạt động trong một không gian nhỏ. Việc hít thở một cách tự tin, thoải mái cũng khiến cho tinh thần, cơ bắp người tập được thư giãn.

Máy tạo độ ẩm Thụy Sĩ cho phòng tập Yoga

Tuy nhiên, khi lựa chọn máy lọc không khí & máy tạo ẩm cho phòng tập Yoga bạn cần chọn theo kích thước phòng. Máy lọc không khí và máy tạo ẩm BONECO sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này bởi chúng tôi đưa ra thị trường các model phù hợp với từng diện tích phòng cụ thể.

Máy tạo ẩm U200 và Máy lọc không khí P340 phù hợp với phòng có diện tích <40-50m2

Máy tạo độ ẩm và lọc không khí cho phòng tập Yoga <40m2

Máy lọc không khí P400 và máy tạo ẩm U650 phù hợp với phòng có diện tích <60m2

Máy lọc không khí P400 và máy tạo ẩm U650

 

Máy lọc không khí P500 và máy tạo ẩm U700 phù hợp với phòng có diện tích <70-80m2

Máy lọc không khí P500 và Máy tạo ẩm U700

 

Hoặc nếu như bạn muốn một sản phẩm đồng thời tích hợp 2 chức năng: và tạo độ ẩm vừa lọc không khí bạn có thể lựa chọn model H680, một sản phẩm cực kỳ chất lượng cũng như hiệu suất làm việc tuyệt vời. Sản phẩm thích hợp cho những phòng tập có diện tích <100m2

Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm BONECO H680

Sự cân bằng hoàn hảo của nhiệt độ và độ ẩm trong bầu không khí sạch lý tưởng

Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều cơ sở trung tập tập Yoga để hiểu được nhu cầu cũng như tầm quan trọng của bầu không khí lý tưởng cho việc tập luyện Yoga hiệu quả. Hậu quả của việc tập luyện Yoga trong bầu không khí ô nhiễm, thiếu độ ẩm sẽ là môi trường gây ra rất nhiều căn bệnh như cảm cúm, dị ứng, khô mũi họng, khô da, sức đề kháng giảm... dẫn đến hiệu quả tập luyện không được như mong muốn, tỷ lệ người nghỉ tập tăng.

Trải nghiệm không khí sạch cùng máy lọc không khí BONECO P500

Trải nghiệm không khí sạch cùng BONECO làm nâng cao hiệu quả của việc tập luyện Yoga

Khi đặt một chiếc máy tạo ẩm và lọc không khí trong phòng tập Yoga, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt gần như ngay lập tức. Không khí trong phòng trở nên dễ chịu, dễ thở, da dẻ mịn màng và bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, vui vẻ hơn, khỏe mạnh hơn, ngủ ngon hơn. Điều này giúp người tập Yoga nhanh chóng tập trung vào việc tập luyện và thiền định thư giãn.