Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Các thông tin về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Boneco

Hướng dẫn sử dụng máy tạo độ ẩm BONECO U200

Hướng dẫn sử dụng máy tạo độ ẩm BONECO U200

12-08-2024

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 là thiết bị lý tưởng cho gia đình bạn, giúp duy trì độ ẩm trong phòng ở mức an toàn và thoải mái, đặc biệt trong những ngày hanh khô hoặc khi sử dụng điều hòa mùa hè. Trong bài viết dưới đây, Boneco sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng Máy tạo độ ẩm BONECO U200 hiệu quả để bảo vệ sức khỏe trong những ngày nắng nóng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí ô tô BONECO P50

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí ô tô BONECO P50

06-08-2024

Máy lọc không khí ô tô BONECO P50 là một trong những sản phẩm khử mùi ô tô tiên tiến và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm, mùi hôi, cải thiện chất lượng không khí, khuếch tán tinh dầu thơm, BONECO P50 ngày càng được nhiều người sử dụng để bảo vệ sức khỏe và tạo ra một môi trường lái xe an toàn, thoải mái. Trong bài viết này, Boneco sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách sử dụng và bảo dưỡng máy, cũng như giải đáp những thắc mắc thường gặp khi sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tối đa.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm Boneco H320

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm Boneco H320

09-08-2022

Hiện nay. nhiều người vẫn chưa thực sự quan tâm đến chất lượng không khí điều này gây ra những hậu quả cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Điều này làm cho tất cả chúng tôi hài lòng hơn vì bạn đã chọn một thiết bị BONECO để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cơ bản về không khí trong phòng trong lành cho bạn và những người xung quanh bạn. Dưới dây là những thông tin về hướng dẫn sử dụng và vệ sinh sản phẩm Boneco H320 dành cho Quý khách hàng của chúng tôi tham khảo. 

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh quạt đối lưu F120

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh quạt đối lưu F120

09-08-2022

Quạt đối lưu Boneco được biết đến là một sản phẩm có chức năng làm đối lưu, tuần hoàn không khí mang đến không gian thoáng mát trọn vẹn, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm Boneco Việt Nam xin cung cấp thêm những thông tin về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng F120.

Based on 89 user ratings
1
BONECO XIN CHÀO!
0964.106.886