Khách hàng khi đi du lịch cư trú tại khách sạn, nhà nghỉ luôn mong muốn có sức khỏe thật tốt để vui chơi, tận hưởng hết mình. Chính vì vậy, yếu tố không khí trong khách sạn đóng vai trò quan trọng, giúp tăng thêm giá trị cho khách hàng khi họ lưu trú tại đây.

Độ ẩm lý tưởng tốt cho sức khỏe của các khách hàng

Trong thời điểm nắng nóng của mùa hè việc bật điều hòa liên tục để duy trì sự mát mẻ sẽ khiến độ ẩm xuống thấp dưới mức trung bình (<30, 40% RH) độ ẩm thấp này gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà ở đây là các khách hàng của bạn, việc thiếu ẩm làm tăng khả năng và nguy cơ mắc bệnh.

Nguyên nhân: Virus, vi khuẩn ưu lại trong không khí lâu hơn khi độ ẩm xuống thấp <40%, tăng nguy cơ lây nhiễm và lan truyền virus, khiến mũi khô, khô họng và khô da, việc này làm giảm sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Không khí khô làm giảm sức đề kháng của cơ thể

Hơi nóng, không khí khô sẽ lấy độ ẩm ra khỏi da và tóc như cơ chế của miếng bọt biển. Kết quả là da con người trở nên ngứa, kích ứng, đau nhức mắt, khô mắt, đau đầu, khách hàng cảm thấy mệt mỏi hơn thay vì thư giãn thoải mái. Do đó, trong phòng ngủ hay phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng cần cung cấp độ ẩm không khí lý tưởng để luôn khiến khách hàng thấy thư giãn thoải mái. 

Độ ẩm lý tưởng bảo quản đồ dùng trong khách sạn

Ngoài ra thì độ ẩm phù hợp còn giúp bảo quản đồ dùng, thiết bị cho các khách sạn, cơ sở làm đẹp đặc biệt là đồ gỗ, da (sàn gỗ, đồ nội thất bằng gỗ, tranh ảnh) đồng thời cũng giúp cho nhân viên làm việc tại các cơ sở khỏe mạnh hơn, thoải mái hơn. Máy tạo độ ẩm BONECO cung cấp độ ẩm lý tưởng và rất tiết kiệm năng lượng ngay cả khi hoạt động 24/24. 

Công nghệ tạo ẩm hiện đại của BONECO sử dụng sóng siêu âm (Ultrasonic) giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái bằng việc cung cấp độ ẩm lý tưởng tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm tạo độ ẩm của BONECO đều có mức chi phí đầu tư hợp lý, cài đặt dễ dàng và chi phí vận hành thấp sẽ làm tăng giá trị cho các khách hàng khi đến Khách sạn của bạn

 Máy tạo độ ẩm dành cho nhà hàng khách sạn

Dưới đây là những điều bạn nên biết về Độ ẩm trong phòng:

  • Việc mở cửa sổ không giúp làm tăng độ ẩm nếu bên ngoài thời tiết lạnh vì không khí lạnh không thể duy trì và giữ độ ẩm. 
  • Độ ẩm lý tưởng tốt cho sức khỏe của con người, khiến bạn cảm thấy thoải mái và ngủ ngon là từ 40-60%RH
  • Bạn có thể đo lường độ ẩm trong phòng bằng dụng cụ đo độ ẩm (mà chúng ta hay gọi là Nhiệt ẩm kế) 
  • Để tăng/giảm độ ẩm trong phòng, bạn có thể sử dụng máy tạo độ ẩm/ máy hút ẩm. 
  • Việc hít thở trong bầu không khí khô hanh sẽ làm quá trình hấp thụ Oxy và lưu thông máu kém hiệu quả. Điều này là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, kém tập trung, nhức đầu... là những triệu chứng điển hình của việc thiếu Oxy. 
  • Với độ ẩm trên 40%RH sẽ giúp tiêu tan việc tĩnh điện tích tụ.  

Công nghệ tạo ẩm hiện đại của BONECO sử dụng sóng siêu âm (Ultrasonic) kết hợp bộ lọc nước sạch tinh khiết giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái bằng việc cung cấp độ ẩm lý tưởng tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm tạo độ ẩm của BONECO được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ nhưng có mức chi phí rất hợp lý, cài đặt dễ dàng và chi phí vận hành thấp sẽ làm tăng giá trị cho các khách hàng khi đến Khách sạn của bạn

Tận hưởng thời gian tại khách sạn với máy tạo ẩm boneco

Lợi ích máy tạo độ ẩm BONECO đem lại cho cơ sở kinh doanh Nhà hàng - Khách sạn: 

  • Giảm việc tích tụ virus, vi khuẩn trong không khí bằng việc duy trì độ ẩm trên 40%
  • 40-60% RH là độ ẩm lý tưởng tốt cho sức khỏe con người để luôn cảm thấy thoải mái
  • Độ ẩm BONECO tạo ra sạch tinh khiết tốt cho hệ hô hấp
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều diện tích phòng (20-200m2) 
  • Sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế, giảm chi phí vận hành
  • Có thể kiểm soát độ ẩm trong không khí và lựa chọn hơi ẩm ấm/ mát phù hợp các mùa trong năm. 

Để được tư vấn chi tiết hơn về máy tạo độ ẩm BONECO, bạn vui lòng liên hệ