1. Máy lọc không khí

Những ngôi nhà mới xây thường có mùi sơn mới, mùi đồ gỗ mới…rất khó chịu, những mùi này còn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, còn gì tuyệt vời hơn một món quà là chiếc máy lọc không khí giúp khử sạch mùi gỗ mới, tủ mới, sơn mới, formaldehyde,...trong nhà. Ngoài ra, máy lọc không khí còn giúp loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng, các chất ô nhiễm, mùi hôi, khói thuốc trong nhà, đem đến bầu không gian trong lành, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình người sử dụng.

Top 8+ món quà mừng tân gia tinh tế và thiết thực

Máy lọc không khí BONECO P400

Máy lọc không khí cũng là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình để bảo vệ sức khoẻ khỏi các tác nhân gây bệnh, gây hại cho sức khoẻ trước thực trạng ngày một ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Vì thế, đây sẽ là món quà tân gia ý nghĩa và thiết thực rất được gia chủ yêu thích.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy lọc không khí của nhiều hãng với nhiều mẫu mã, công suất khác nhau. Do đó, khi chọn máy lọc không khí tặng quà tân gia, bạn cần xem xét nhà của bạn bè, người thân mình diện tích như nào để lựa chọn cho phù hợp.

Khi chọn máy lọc không khí làm quà tân gia, bạn có thể chọn máy lọc không khí của hãng BONECO (Thuỵ SĨ) - Đây là hãng nổi tiếng trên thế giới chuyên nghiên cứu và snar xuất các dòng máy lọc không khí cao cấp với khả năng lọc không khí vượt trội, có thể loại bỏ đến 99,97% bụi bẩn, chất ô nhiễm trong không khí

Một số dòng máy lọc không khí BONECO được yêu thích như máy lọc không khí BONECO P340, BONECO P400, BONECO 500,...có thể sử dụng cho phòng ngủ hoặc phòng khách.

2. Máy hút bụi

Việc vệ sinh nhà cửa cần được thực hiện thường xuyên nên máy hút bụi trở thành một vật dụng không thể thiếu trong nhà. Do đó, đây cũng là một món quà tân gia ý nghĩa. Bạn có thể chọn máy hút bụi cầm tay hay robot hút bụi để làm quà tặng. Một số hãng máy hút bụi được yêu thích hiện nay bạn có thể lựa chọn như Panasonic, Philips, Xiaomi…

3. Nồi chiên không dầu

Nếu chưa biết tặng quà tân gia gì cho bạn bè, người thân khi họ lên nhà mới thì nồi chiên không dầu cũng là một gợi ý lý tưởng. Bởi lẽ, đây là một sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ cho công việc nấu nướng, giúp chiên, nướng, hâm nóng, sấy khô đồ ăn, làm bánh một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng đến dầu mỡ, đặc biệt tốt cho sức khoẻ.

Top 8+ món quà mừng tân gia tinh tế và thiết thực

Nồi chiên không dầu Philips

Một số hãng nồi chiên không dầu chất lượng bạnc có thể tham khảo như: Electrolux, Sharp,  Sunhouse, Elmich…

4. Quạt đối lưu

Quạt đối lưu chưa quá phổ biến tại Việt Nam vì thế đây sẽ là một món quà ý nghĩa và độc đáo để dành tặng trong dịp tân gia mang hàm ý chúc gia chủ sức khoẻ dồi dào. Khác với quạt thông thường, quạt đối lưu được coi là một thiết bị bổ sung sức khoẻ lâu bền cho người dùng. Với khả năng luân chuyển không khí trong phòng, quạt đối lưu giúp không khí luôn được lưu thông, tạo cảm giác thư thái, thoải mái, loại bỏ những cảm giác bí bách, khó chịu trong phòng kín. 

Quạt đối lưu rất thích hợp để sử dụng trong phòng điều hoà hoặc máy sưởi giúp cân bằng các điểm lạnh/ nóng trong toàn bộ không gian phòng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quạt đối lưu để lấy gió tươi từ bên ngoài vào trong nhà.

Top 8+ món quà mừng tân gia tinh tế và thiết thực

Quạt đối lưu BONECO F230

Tại Việt Nam không có nhiều hãng có quạt đối lưu, hãng đi đầu về dòng quạt này chính là BONECO. Các dòng quạt đối lưu của BONECO đều có thiết kế độc đáo, chắc chắn, tốc độ gió điều chỉnh gió lên đến 32 cấp độ, có thể hẹn giờ, điều khiển tốc độ gió bằng app điện thoại hoạc nút xoay trên máy. Cùng với đó là đầu xoay 270 độ giúp linh hoạt điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu. Một số mẫu quạt đối lưu BONECO được sử dụng nhiều như quạt đối lưu BONECO F120, BONECO F235…

Sở hữu thiết kế tinh tế, độc đáo, quạt đối lưu không chỉ mang đến sự thoải mái, sức khoẻ cho người dùng mà còn là một món đồ decor nội thất khá độc đáo và ấn tượng cho không gian, chắc chắn sẽ là một món quà tân gia ấn tượng và được yêu thích.

Tham khảo: Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

5. Chậu cây xanh

Cây cảnh cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp khí khi chọn quà tân gia mang hàm ý schúc cho gia chủ an khang thịnh vượng. Có nhiều loại cây cảnh với nhiều ý nghĩa phong thuỷ khác nhau, bạn có thể dựa vào mệnh của gia chủ để chọn cây phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một số loại cây mang ý nghĩa của sự tài lộc, phú quý để tặng tân gia như cây phú quý, cây kim ngân, kim tiền, hạnh phúc…

6. Tranh treo tường

Một trong những món quà tặng tân gia ý nghãi không thể thiếu tranh treo tường. Mỗi bức tranh không chỉ đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian nội thất mà còn ẩn chứa đằng sau nhiều ý nghĩa về thành công, phú quý, hạnh phúc viên mãn.

Khi tặng tranh vào dịp tân gia, bạn có thể lựa chọn các bức tranh: Tranh chữ, tranh tứ quý, tranh phong cảnh, tranh phong thuỷ…

7. Đồ decor nhà cửa

Hiện nay, rất nhiều người thích trang trí nhà cửa với những đồ decor trang trí độc đáo. Có nhiều loại đồ decor: decor sắt treo tường, đồng hồ treo tường.

Top 8+ món quà mừng tân gia tinh tế và thiết thực

Decor để bàn

Với decor để bàn cũng có nhiều loại với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu kích thước, tuỳ theo sở thích của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn phù hợp. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng tân gia vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Top 8+ món quà mừng tân gia tinh tế và thiết thực

Decor treo tường

8. Máy tạo ẩm

Bên cạnh máy lọc không khí, quạt đối lưu thì máy tạo ẩm cũng là một món đồ cần thiết trong gia đình, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ khi sử dụng điều hoà hay vào mùa hanh khô. Máy tạo ẩm không chỉ tạo ra một môi trường thoải mái mà còn cải thiện các vấn đề về da và hô hấp như khô da, khô môi, chàm da (ở trẻ), khô mũi, họng, ho, hen suyễn….

Ngoài ra, việc sử dụng máy tạo ẩm cũng giúp các đồ dùng nội thất bằng gỗ như sàn, tủ gỗ trong nhà hạn chế tình trạng cong vênh, nứt gãy vào mùa hanh do không khí quá khô.

Một số dòng máy tạo ẩm được khuyên dùng dành cho gia đình có trẻ nhỏ như máy tạo ẩm BONECO U200, máy tạo ẩm BONECO U350, máy tạo ẩm BONECO U700. Các dòng máy tạo ẩm này đều sử dụng công nghệ tạo ẩm Ultrasonic tiên tiến tạo hơi sương siêu nhỏ mịn, khuếch tán đều hơi ẩm trong không gian chứ không cấp ẩm một vùng như các dòng máy tạo ẩm thông thường khác. Hơi sương này cũng không gây cảm giác khó chịu hay làm ảnh hưởng đến các đồ dùng điện tử trong phòng.

Top 8+ món quà mừng tân gia tinh tế và thiết thực

Máy tạo ẩm BONECO U700

Bên cạnh đó, các máy tạo ẩm của BONECO cũng được trang bị cục lọc cảbon và thanh ion bạc diệt khuẩn trong nước nên đảm bảo hơi sương tinh khiết và an toàn cho trẻ sơ sinh. Vì thế đây là món quà vô cùng thiết thực khi đi tân gia, đặc biệt là với chủ nhà có con nhỏ, gia đình nhiều đồ nội thất bằng gỗ.

Dù bạn chọn món quà mừng tân gia nào, tâm huyết và ý nghĩa từ trái tim sẽ làm cho ngôi nhà mới trở nên ấm cúng và đầy hạnh phúc. Hãy chọn một món quà phản ánh tình cảm của bạn và gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình mới của họ.

Xem thêm: Top những món quà biếu bố mẹ ý nghĩa dịp Tết