TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

1. Vì sao cần phải tặng quà Tết cho bố mẹ?

Tết là dịp để gia đình đoàn tụ, con cháu trở về nhà thăm bố mẹ, ông bà. Vào dịp này, những món quà Tết biếu tặng bố mẹ, gia đình là một phần không thể thiếu để tỏ lòng hiếu kính, sự yêu thương, chăm sóc đối với cha mẹ. Đây cũng như là một cách gửi những lời chúc tốt lành về sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong năm mới đến những người thân yêu.

Tuy nhiên chọn quà gì cho bố mẹ vào dịp Tết thì không phải ai cũng biết. Để chọn dược món quà phù hợp và tinh tế nhất, bạn cần cân nhắc vấn đề tài chính của mình cũng như sở thích hay sức khoẻ của bố mẹ. 

2. TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

1. Giỏ quà Tết

Đã từ lâu, giỏ quà Tết được coi là một món quà biếu phổ biến được nhiều người lựa chọn để đi chúc Tết, biếu cha mẹ, họ hàng. Giỏ quà Tết vừa thể hiện được sự tinh tế, lại vừa đẹp mắt, nhiều mẫu mã, mà lại có nhiều vật phẩm như bánh kẹo, trà rượu…

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Giỏ quà tết biếu bố mẹ

Một giỏ quà Tết có thể đảm bảo 2 yếu tố: tính truyền thống và tính thiết thực.

2. Vật phẩm phong thủy

Rất nhiều người chọn vật phẩm phong thủy để biếu tặng bố mẹ vào dịp Tết. Những vật tượng trưng cho sự trường thọ và an khang sẽ là những món quà phù hợp nhất để thểhiện sự hiếu kính đối với cha mẹ cũng như thay bạn nhắn gửi lời chức, mong cầu may mắn, sức khoẻ cho cha mẹ.  phù hợp để dành tặng bố mẹ. Đây chính là một trong những cách tốt nhất để thay cho những lời chúc tốt đẹp của bạn tới người thân yêu của mình.

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Vật phẩm phong thuỷ tặng bố mẹ dịp Tết

Tuy nhiên, khi lựa chọn các vật phẩm phong thuỷ bạn cần xem xét mệnh và tuổi của bố mẹ để lựa chọn màu sắc cũng như loại vật phẩm phòng thuỷ, giúp cho vật phẩm phong thuỷ phát huy hết tác dụng của nó.

3. Máy lọc không khí - Cho ba mẹ sức khoẻ vững vàng, tuổi nhàn hạnh phúc

Bố mẹ càng lớn tuổi thì sức khỏe sẽ không còn được như trước.  Vì thế, các thiết bị chăm sóc sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quà Tết. Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc xương khớp thì máy lọc không khí cũng đang được rất nhiều người con lựa chọn biếu tặng cha mẹ để bảo vệ hệ hô hấp và tuần hoàn nhạy cảm của tuổi già.

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Máy lọc không khí BONECO dành tặng bố mẹ dịp Tết

Mọi người cũng biết hiện nay báo đài hàng ngày vẫn đưa tin về thực trạng ô nhiễm không khí ở nước ta, đặc biệt là những thành phố lớn, có những ngày đứng top thế giới về mức độ ô nhiễm không khí. Các chất gây ô nhiễm không khí có thể gây nên nhiều bệnh nghiêm trọng ở tuổi xế chiều: suy giảm hệ hô hấp, tắc nghẽn mạch máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ,  ung thư…khi các tác nhân ô nhiễm xâm nhập vào cơ thể. Và máy lọc không khí như một thiết bị chăm sóc đặc biệt giúp bố mẹ luôn khoẻ mạnh trước thực trạng ô nhiễm ấy. Do đó, việc chọn máy lọc không khí làm quà biếu tặng bố mẹ, người thân vào dịp Tết là vô cùng ý nghãi và thiết thực.

Một số dòng máy lọc không khí bạn có thể tham khảo như máy lọc không khí BONECO P500, BONECO P400, BONECO P710,...đây đều là những dòng máy lọc không khí cao cấp của Thuỵ Sĩ với khả năng loại bỏ 99,97% các chất ô nhiễm trong không khí như bụi mịn, vi khuẩn, bảo tử nấm mốc, các chất dị ứng (phấn hoa, lông thú, bụi vải), mùi hôi, khói thuốc hay các chất độc hại khác, hạn chế các tác nhân gây hại, các virus gây bệnh ảnh hưởng đến sức khoẻ của bố mẹ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn máy lọc không khí có chức năng bù ẩm để vừa lọc không khí vừa có thể tạo ra một không gian sống với độ ẩm lý tưởng, tốt cho sức khoẻ của bố mẹ.

Một số dòng máy lọc không khí bù ẩm được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao như máy lọc không khí bù ẩm BONECO H300, BONECO H300…

Đây sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho bố mẹ, người thân vào dịp tết này.

Quan tâm: Review máy lọc không khí Boneco P500 thực tế

4. Bộ trà cao cấp

Người lớn tuổi thường có thói quen thưởng trà khi rảnh rỗi. Do đó việc tặng bố mẹ bộ ấm trà cao cấp vào dịp Tết cũng vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Bộ ấm chén có thể dùng rất nhiều dịp, trong các nghi lễ ngày tết, cuộc họp gia đình, những buổi thiết đãi khách hay khoảng thời gian gia đình ngồi xung quanh cùng trò chuyện về năm cũ, năm mới bằng những tách trà mang đậm hương vị văn hóa Việt.

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Bộ ấm trà tặng bố mẹ

5. Bộ tranh treo tường

Tranh phong thuỷ hay tranh chữ treo tường cũng là một trong những gợi ý bộ quà tặng độc đáo dành tặng cho bố mẹ voà dịp Tết. Khi chọn tranh bạn có thể chọn các bộ tranh chữ nhai Phúc - Lộc - Thọ, bộ tranh tứ quý, câu đối đỏ…Những bộ tranh này đều mang ý nghĩa cầu bình an, may mắn, hạnh phúc và sung túc. Đây sẽ là món quà trang trí vô cùng ý nghĩa cho bố mẹ đó ạ. 

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Bộ tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những bức tranh khảm trai, mạ đồng, mạ vàng có hình ảnh hoa sen, thuyền buồm, phong cảnh làng quê,...cũng được những người lớn tuổi yêu thích. 

6. Thực phẩm chức năng

Đối với bố mẹ hay những người lớn tuổi trong gia đình, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng lên. Do đó, các loại thực phẩm chức năng về xương khớp, tim mạch,...hay các thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như đông trùng hạ thảo, yến sào, nhân sâm, saffron, linh chi, tổ yến… là một lựa chọn thiết thực để dành tặng người thân trong dịp tết năm nay.

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Đông trùng hạ thảo biếu bố mẹ

Khi quyết định lựa chọn loại quà Tết này bạn nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được các tổ chức kiểm định và chứng nhận về chất lượng và nên mua tại các cửa hàng. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng hay các thực phẩm dinh dưỡng cho bố mẹ bạn cần phải xem xét sản phẩm phù hợp với độ tuổi cũng như thể trạng và sức khoẻ hiện tại của bố mẹ để bồi bổ sức khỏe tốt nhất cho bố mẹ. 

7. Quạt đối lưu - Bảo vệ sức khoẻ lâu bền 

Món quà tiếp theo mà chúng tôi muốn gọi ý cho bạn đó là quạt đối lưu. Không giống như quạt thông thường, quạt đối lưu được biết đến là một giải pháp bổ sung sức khoẻ lâu bền. Với luồng gió xoáy mạnh mẽ, quạt đối lưu giúp lưu thông không khí trong phòng, xoá tan mọi cảm giác mệt mỏi và bí bách. Đặc biệt nó có thể sử dụng vào mùa hè (sử dụng cùng điều hoà) và mùa đông (sử dụng cùng với máy sưởi).

TOP những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết

Quạt đối lưu Boneco bổ sung sức khoẻ lâu bền

Tuổi già, bố mẹ thường thích không gian thoáng đãng. Nhiều người không thích lên sống cùng con cháu trên thành phố vì không thích sự bí bách của 4 bức tường. Vì thế việc tặng cho bố mẹ món quà này cũng giúp bố mẹ thoải mái hơn, không còn bí bách, thoải mái tận hưởng tuổi già cùng con cháu. Ngoài ra, quạt đối lưu còn có thể giúp lấy gió tươi từ bên ngoài vào trong nhà, đem lại luồng gió tươi mát luân chuyển khắp phòng cúng mang đến sự dễ chịu cho bố mẹ và các thành viên trong gia đình, cùng nhau quây quần tụ họp.

Khi chọn quạt đối lưu để tặng quà Tết cho bố mẹ, người thân, bạn có thể chọn các dòng quạt đối lưu của BONECO. Với thiết kế độc đáo cùng khả năng luân chuyển không khí tuyệt vời, đây chắc chắc là món quà khiến các bậc phụ huynh, bậc bô lão trong nhà hài lòng.

Một số quạt đối lưu BONECO được yêu thích như BONECO F235, BONECO F230…

Tham khảo: QUẠT ĐỐI LƯU LÀ GÌ? TÁC DỤNG CỦA QUẠT ĐỐI LƯU

Trên đây là 7 gợi ý về những món quà biếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ, gia đình dịp Tết này. Những món quà trên không chỉ là cách để thể hiện lòng tri ân mà còn là cầu nối tình cảm trong gia đình. Dịp Tết sắp tới, hãy tặng bố mẹ và gia đình những món quà ý nghĩa để tạo thêm niềm vui và ấm áp trong mỗi khoảnh khắc sum vầy.

Xem thêm: Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo