1. Xuất xứ thương hiệu máy lọc không khí Boneco P230

Máy lọc không khí Boneco P230 được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Boneco. Đây là một trong những thương hiệu lớn và lâu đời đến từ Thuỵ Sĩ. Boneco đã có tới hơn 66 năm nghiên cứu về các giải pháp khí sạch. Do vậy, thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ mà còn “oanh tạc” ở thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. 

 review máy lọc không khí boneco p230

Máy lọc không khí Boneco P230

Máy lọc không khí Boneco P230 là một trong những sản phẩm rất tâm huyết của hãng. Do đó, thiết bị này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng đồng thời tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Mục đích cuối cùng là đem đến cho người dùng sản phẩm lọc khí ưu việt, có thể lọc sạch được tối đa các chất ô nhiễm và diệt khuẩn để đem đến bầu không khí sạch khỏe. Và với những gì Boneco P230 có, thiết bị này chắc chắn có thể làm được những điều trên.

2. Review Máy lọc không khí Boneco P230

2.1. Bộ lọc HEPA 360 độ

Một trong những điểm được đánh giá cao ở máy lọc không khí Boneco P230 là ở hệ thống bộ lọc. Màng lọc của máy được thiết kế dạng hình trụ 360 độ cho khả năng hút lấy khí bẩn từ nhiều phía để làm sạch hiệu quả hơn. Đây là màng HEPA H13 - một trong những kiểu màng lọc hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó, Boneco P230 có khả năng lọc sạch các loại bụi mịn siêu nhỏ, các chất gây dị ứng, phấn hoa đồng thời khử khói thuốc, khói độc,... Ngoài ra, việc tháo lắp màng lọc cũng rất đơn giản. Do vậy, việc tháo màng để vệ sinh sau một thời gian sử dụng cũng rất nhanh chóng, không cồng kềnh như nhiều loại máy khác trên thị trường.

2.2. Công nghệ Ion hoá

Máy lọc không khí Boneco P230 được tích hợp nhiều công nghệ làm sạch chất ô nhiễm hiện đại, trong đó nổi bật phải kể đến công nghệ Ion hoá. Thiết bị này có thể tạo và phân tán mật độ Ion âm lớn vào không khí. Ion âm là một hạt siêu nhỏ có tác dụng làm sạch không khí, giảm bụi, loại bỏ chất gây dị ứng và các chất ô nhiễm bay lơ lửng, đồng thời đem lại không gian thông thoáng, dễ chịu. 

review máy lọc không khí boneco p230

Boneco P230 tạo Ion âm làm sạch không khí

Chưa hết, Ion âm còn được chứng minh là đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Ion âm khi đi vào hệ hô hấp và đi vào cơ thể con người sẽ hỗ trợ lọc sạch máu, tăng cường hoạt lực của vỏ đại não và não bộ, giúp tinh thần phấn chấn, tăng cao hiệu ích công tác làm cải thiện chất lượng giấc ngủ.

2.3. Đèn UV tiêu diệt vi khuẩn

Ngoài bộ lọc HEPA tân thiến và khả năng tạo Ion âm lọc không khí, Boneco P230 còn được hãng trang bị đèn UV-C hiện đại. Có thể các bạn chưa biết, tia UV-C là tia sáng có thể ức chế và phá vỡ cấu trúc tế bào của các loại vi khuẩn, virus, vi sinh vật gây bệnh nói chung. Do đó, để làm sạch được vi khuẩn bay trong không khí, Boneco P230 đã được trang bị thêm công nghệ này. Đây là một trong những đặc điểm ít có ở các loại máy lọc không khí trên thị trường. 

2.4. Thiết kế ấn tượng

Thiết kế bên ngoài cực kỳ đẹp và sang trọng cũng là một trong những điểm mạnh của máy lọc không khí Boneco P230. Thiết bị này có kiểu dáng hình trụ khá chắc chắn, xung quanh là những thanh dọc hiện đại đồng thời giúp máy lọc khí dễ dàng hơn. Vẫn mang đặc trưng của các dòng máy lọc khác của thương hiệu Boneco, Boneco P230 vẫn chủ yếu mang tông màu trắng với bề mặt nhám lì chống bám vân tay và chống bám bụi hiệu quả. 

 review máy lọc không khí boneco p230

Boneco P230 được đánh giá cao về thiết kế

Phần màn hình cảm ứng rất nhạy, vừa tạo nên nét đẹp hiện đại vừa giúp người dùng vận hành máy nhanh chóng, dễ dàng hơn. Màn hình hiển thị đầy đủ nút nguồn, nút lựa chọn chế độ lọc khí 1-2-3, nút lựa chọn chế độ Ion âm, hiển thị thời gian thay màng lọc.