1. Giới thiệu đôi nét về máy lọc không khí Boneco P130

Máy lọc không khí Boneco P130 là thiết bị lọc khí thuộc thương hiệu Boneco tới từ Thuỵ Sĩ. Ngoài rất nhiều dòng máy lọc cho diện tích lớn được ưa chuộng, Boneco cũng đã cho ra đời Boneco P130 - thiết bị lọc khí dành cho diện tích phòng vừa và nhỏ. Chiếc máy này mặc dù được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng lại được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Do vậy, khả năng lọc sạch chất ô nhiễm và khử mùi hôi của máy cũng được đánh giá rất cao. 

review máy lọc không khí Boneco P130

Máy lọc không khí Boneco P130

2. Review Máy lọc không khí Boneco P130 chi tiết từ A - Z

2.1. Ưu điểm

Những đặc điểm ưu việt của máy lọc không khí Boneco P130 Thuỵ Sĩ là:

  • Thanh lọc HePa tác động gấp 3 lần: Được hãng vô cùng chú trọng đầu tư, máy lọc không khí Boneco P130 được trang bị bộ lọc HEPA với vật liệu lọc H13 - vật liệu lọc tân tiến nhất hiện nay. Do vậy, thiết bị này có thể loại bỏ được hầu hết các tác nhân gây ô nhiễm không khí như bụi mịn PM10, PM2.5, PM0.1, bụi, khói, chất gây dị ứng,...

  • Đèn UV diệt khuẩn: Đặc điểm nổi bật nhất của Boneco P130 chắc chắn phải kể đến công nghệ đèn UV-C diệt khuẩn được trang bị trong máy. Khi không khí bẩn được hút vào hệ màng lọc, đèn UV-C sẽ chiếu tia sáng và tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, virus gây bệnh để ức chế sự sinh sôi và phát triển của những sinh vật này.

review máy lọc không khí Boneco P130

Boneco P130 được trang bị nhiều công nghệ lọc hiện đại

 

  • Công nghệ làm sạch ion hoá: Máy lọc không khí Boneco P130 có khả năng lọc sạch không khí gấp 3 lần. Lý do là vì ngoài được tích hợp màng lọc HEPA và đèn UV diệt khuẩn máy còn có chế độ Ion hoá hiện đại. Ngoài hút lấy khí bẩn, máy còn tạo và phân tán các Ion vào không khí, vừa đẩy nhanh quá trình lọc sạch chất ô nhiễm vừa đem đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ của con người.

  • Thiết kế đẹp, hiện đại: Boneco P130 có kiểu dáng hình trụ nhỏ gọn cùng tông màu trắng trang nhã. Do đó, người dùng có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào cũng không gây tốn diện tích. Ngược lại, đây còn được xem là thiết bị công nghệ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian.

2.2. Hạn chế

Một điểm hạn chế của máy lọc không khí Boneco P130 đó là máy có phần khó vệ sinh do thân máy là các thanh dọc. Sở dĩ máy được thiết kế như vậy là để quá trình lọc không khí được diễn ra thuận lợi hơn, không khí bẩn dễ đi vào màng lọc hơn. Hơn nữa, phần vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu cao cấp và có độ nhám lỳ nên rất it bám vân tay và bám bụi. Dp vậy, trong quá trình sử dụng người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian để lau chùi, vệ sinh máy. Ngoài ra, theo một số người dùng nhận xét, việc tháo lắp để để lấy màng lọc ra ngoài có phần khó khăn. Đây là một số điểm hạn chế khi sử dụng máy lọc không khí Boneco P130.

2.3. Có nên sử dụng máy lọc không khí Boneco P130 không?

Hiện nay, tại kênh phân phối chính hãng Boneco Việt Nam, máy lọc không khí Boneco P130 đang được bán với mức giá khoảng 5.200.000đ. Mặc dù mức giá này có phần cao hơn một chút so với mặt bằng giá bán chung của các loại máy khác trên thị trường nhưng theo như revew có thể thấy, đây là thiết bị thật sự chất lượng. Do đó, sản phẩm có giá bán cao là điều dễ hiểu. 

 review máy lọc không khí Boneco P130

Boneco P130 là thiết bị đáng sử dụng

Máy lọc không khí Boneco P130 được khuyên dùng cho những gia đình có người già, người mắc bệnh hen suyễn, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ. Bởi, thiết bị này không chỉ lọc được bụi bẩn mà còn tiêu diệt được vi sinh vật gây hại nhờ tia UV-C - đây là đặc điểm mà rất ít loại máy trên thị trường có được. Đối với những người có sức khoẻ "nhạy cảm", hãy cân nhắc sử dụng những sản phẩm thật sự chất lượng như thế này nhé.