Một trong những lựa chọn được nhiều gia đình quan tâm là sử dụng máy tạo ẩm hoặc máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm để xử lý những vấn đề trên. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này, hãy cùng Boneco khám phá ưu nhược điểm của dòng máy này.

Ưu điểm của máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm

Với tâm lý người sử dụng, các dòng máy kết hợp nhiều chức năng là một lựa chọn tuyệt vời khi có thể hưởng cùng lúc nhiều công năng trong cùng một sản phẩm. Chức năng của máy lọc không khí tạo ẩm bao gồm cả hai hoạt động cần thiết để đảm bảo không khí tốt cho sức khỏe trong gia đình. 

Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm H680

Chức năng lọc không khí không chỉ giúp làm sạch bụi, bụi mịn và các vật chất lơ lửng trong không khí mà hơn hết là giúp loại bỏ vi khuẩn, virus cũng như các chất độc bay hơi phát tán từ chất tẩy rửa, sơn tường, sơn nội thất hay từ bếp nấu. Chức năng bù ẩm cần thiết trong thời điểm hanh khô hay khi bật điều hòa liên tục cả ngày. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực như này, việc sử dụng điều hòa 24/7 làm chúng ta gặp phải các vấn đề về sức khỏe như viêm họng, viêm mũi, khô da…, bù ẩm đúng cách giúp lấy lại cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Một ưu điểm khác mà nhiều khách hàng thường đề cập đến khi mua máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm đó là tiết kiệm diện tích. Quả thật với diện tích căn hộ hiện nay ở Việt Nam, một sản phẩm nhỏ gọn và nhiều chức năng luôn được ưu tiên trong phòng. Đa phần các máy lọc không khí hiện nay đều khá nhỏ gọn, thậm chí đa dạng về thiết kế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm yêu thích dựa trên thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu và nội thất của căn phòng.

Nhược điểm của máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm là gì?

Các dòng máy kết hợp nhiều chức năng mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng nhưng đồng thời cũng làm tăng mức chi phí khách hàng phải trả. So sánh nhiều thương hiệu trên thị trường, khách hàng dễ dàng nhận thấy sự chênh lệnh về giá giữa sản phẩm chuyên biệt một chức năng lọc hoặc tạo ẩm so với các máy kết hợp cả 2. 

Về khả năng hoạt động của cả 2 chức năng, nhiều người tỏ ra nghi ngại vì để đáp ứng thiết kế nhỏ gọn nhiều dòng máy hạn chế khá nhiều về một trong hai chức năng trên. Thông thường các dòng máy này chỉ sử dụng trong một diện tích nhỏ và với các máy có thể đáp ứng hoàn hảo cả 2 yêu cầu thì mức giá cũng tương đối cao.

Với những ưu và nhược điểm trên, máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình. Lời khuyên của chuyên gia là bạn nên theo dõi kỹ các thông số cũng như cấu tạo máy trước khi mua. Đừng quên, bảo hành cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong suốt thời gian dùng máy.

Boneco Việt Nam hiện phân phối 2 model máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm là H300 và H680 lần lượt tương ứng với các diện tích dưới 50m2 và dưới 100m2, mời quý khách hàng tham khảo.

- Máy lọc không khí và tạo ẩm Hybrid H300

- Máy lọc không khí và tạo ẩm Hybrid H680