Boneco - Không khí tinh khiết từ núi rừng Thụy Sỹ

Từ năm 1956, BONECO luôn khẳng định vị thế là thương hiệu cao cấp về giải pháp lọc sạch không khí đến từ Thụy Sĩ.

Các sản phẩm của BONECO tiên phong cho chất lượng cao cấp đạt các tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chính vì vậy sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả thực sự tốt cho sức khỏe con người mà còn nâng cao chất lượng sống, phong cách sống của người sử dụng.

  • AHAM : Chứng nhận chất lượng của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng
  • Energy star: Chuẩn về tiết kiệm năng lượng quốc tế trên các thiết bị điện tử hoặc điện máy
  • Chứng nhận UL (Underwriters Laboratories)  - tại Mỹ: Chứng nhận và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm thiết bị
  • Red Dot design Award:  Giải thưởng Quốc tế về Thiết kế sản phẩm
  • CE (European Conformity): Chứng nhận sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của các luật định của hội đồng Châu Âu

1. Máy lọc không khí ô tô Boneco P50

Máy lọc không khí ô tô là người đồng hành không thể thiếu trên những chiếc “xế” sang. Không chỉ mang tới không gian thư thái, thoải mái trên những chặng đường mà còn là người đồng hành cùng chủ nhân trong mọi chuyến đi. Boneco P50 với thiết kế sang trọng từ Thụy Sỹ phù hợp với tất cả các dòng xe, tôn vinh phong cách sống đẳng cấp và mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Quà tặng máy lọc không khí ô tô Boneco P50 - Giá 2.680.000Đ (Xem chi tiết >>)

Boneco P50 sử dụng công nghệ tạo Ion âm vượt trội nhất với khả năng tạo ra tới 3 triệu Ion âm/m3 giúp tăng cường khả năng xử lý bụi nhanh và hiệu quả tới từng ngóc ngách trên xe. Bên cạnh đó, máy lọc không khí ô tô Boneco P50 có chức năng khuếch tán tinh dầu thơm, giúp không gian trên xe luôn thư thái và dễ chịu bất chấp thời tiết. 

 

2. Máy tạo ẩm cá nhân Boneco U50

Tạo ẩm bằng công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic tân tiến, tạo hơi ẩm siêu nhỏ, lấp đầy không gian với độ ẩm phù hợp phòng tránh tình trạng khô da, khô mắt và các bệnh liên quan đến hô hấp. Chế độ hoạt động đơn giản, dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu:

+ Tạo hơi ẩm trong diện tích <2m2, phù hợp để sử dụng trong xe hơi, vị trí ngồi văn phòng, khi tập thể thao...

+ Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, người cao tuổi, người có sức đề kháng kém, người đang mắc bệnh...

Quà tặng máy tạo ẩm cá nhân Boneco U50 - Giá 1.250.000Đ (Xem chi tiết >>)

3. Máy lọc không khí cao cấp Boneco P500

Tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày một tăng cao và đe dọa sức khỏe cũng như chất lượng sống của các cư dân thành phố. Máy lọc không khí trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu để ngăn chặn và làm giảm tác hại của bụi mịn, vi khuẩn virus. Chính vì vậy mà các sản phẩm máy lọc không khí được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của cá nhân, doanh nghiệp để dành tặng đồng nghiệp và đối tác trong dịp cuối năm.

Quà tặng máy lọc không khí cao cấp Thụy Sỹ Boneco P500 - Giá 21.000.000Đ (Xem chi tiết >>)

Boneco P500 sở hữu bộ màng lọc cao cấp nhất của Boneco Thụy Sỹ với thiết kế đặc biệt cho nhu cầu phòng Hút thuốc xì gà, cho Trẻ sơ sinh và cho Người dị ứng. Không chỉ nổi bật về chất lượng với loạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu và Quốc tế, dòng sản phẩm máy lọc không khí của Boneco gây ấn tượng với thiết kế sang trọng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nhà ở, văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều model cho các diện tích khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.

Các dòng sản phẩm khác của Boneco

Máy lọc không khí Boneco P400

Máy lọc không khí Boneco P340

Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm H300

  1. Máy tạo ẩm cao cấp Boneco U200

Trong phòng điều hòa mùa hè hay mùa đông hanh khô, máy tạo ẩm là người bạn không thể thiếu để mang tới cảm giác dễ chịu và phòng ngừa các bệnh hô hấp. Với những đặc điểm nổi bật như công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic đảm bảo hơi sương không đọng, không bám lên đồ dùng, lan tỏa siêu nhanh trong không khí và tạo ẩm cả phòng. Tiếp theo đó, công nghệ lọc nước bằng Carbon và khử khuẩn bằng thanh Ion Bạc độc quyền đảm bảo yếu tố hơi ẩm sạch tinh khiết và an toàn với người sử dụng. Máy tạo ẩm Boneco U200 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Boneco trên toàn cầu.

Máy tạo ẩm Thụy Sỹ Boneco Ultrasonic U200 - Giá 3.980.000Đ (Xem chi tiết >>)

Và nếu bạn biết rõ mùi hương tinh dầu yêu thích của đối tác, đó sẽ là một cú ghi điểm đầy tinh tế! Máy U200 kết hợp chức năng khuếch tán tinh dầu, đem tới mùi hương dễ chịu và lan tỏa đều khắp không gian. 

Đừng ngần ngại nhấc máy gọi tới hotline 096.410.6886 hoặc fanpage Boneco Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất về nhu cầu của bạn.