Trong giai đoạn đầu đời, sức đề kháng của bé còn non yếu, chỉ một vài hạt bụi trong phòng, hoặc khi tiếp xúc với vi khuẩn, virus là bé có thể mắc những căn bệnh nguy hiểm. Chia tay với “căn nhà” đầu tiên và vô cùng ấm áp trong bụng mẹ để đến với thế giới bên ngoài là một trải nghiệm kì diệu đối với bé sơ sinh. Chính vì vậy, bất kỳ bà mẹ nào cũng mong muốn tạo cho con mình một môi trường sống thoải mái, ấm áp và an toàn nhất, từng bước giúp bé làm quen với cuộc sống.

Máy lọc không khí giúp mẹ an tâm bé yêu ngon giấc

Máy lọc không khí BONECO - Giúp mẹ an tâm Bé yêu ngon giấc

Trong những ngày mới chào đời, hơn 90% thời gian bé ở trong phòng, trong nhà, đi khám, tiêm phòng, vui chơi... và không khí, độ ẩm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé. Nếu mẹ tinh ý sẽ cảm nhận ngay sự bất thường của bé thông qua việc bé thường xuyên hắt xì hơi, ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc, giấc ngủ bị đảo lộn. Những biểu hiện đó không chỉ xảy ra với trẻ nhỏ mà thậm chí với người trưởng thành cũng gặp phải. Chúng ta có thể 1 ngày không uống nước, không ăn cơ thể vẫn khỏe mạnh, nhưng với không khí, chúng ta không thể thiếu hít thở quá 1 phút. 

Bố mẹ cẩn thận, kỹ tính và có hiểu biết chắc chắc sẽ tìm hiểu thông tin cũng như mong muốn con mình được sống và phát triển trong một môi trường tốt, lý tưởng nhất có thể. Môi trường tốt và lý tưởng ở đây khởi đầu là bầu không khí trong lành trong gia đình, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cho tới khu vực vui chơi của trẻ nơi mà trong những năm đầu đời trẻ dành hơn 90% thời gian sống trong nhà. 

Máy lọc không khí BONECO giúp mẹ an tâm chăm bé khỏe toàn diện

Bức thư của Mark Zuckerberg từng viết gửi tới con gái đầu lòng của mình, anh có nhấn mạnh rằng: để giúp con có thể phát triển tốt toàn diện thì quan trọng là những năm đầu đời của trẻ cần được chăm sóc cẩn thận tránh mắc bệnh. Chúng ta hiểu rằng, khi cơ thể bị bệnh, nhiễm virus, vi khuẩn khiến cho sức đề kháng tụt giảm, cơ thể mệt mỏi, tinh thần không khỏe mạnh dẫn tới khả năng nhận thức, lĩnh hội, học hỏi giảm theo. 

BONECO chăm sóc bé khỏe toàn diện

BONECO có hơn 60 năm kinh nghiệm cùng mong muốn tạo ra bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe cũng như nhận biết rõ thực trạng ô nhiễm không khí trong nhà ngày càng gia tăng mà hãng đã nghiên cứu cho ra đời dòng máy lọc không khí cao cấp. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ và được kiểm định chất lượng bởi nhiều tổ chức, phòng thí nghiệm uy tín trên thế giới. 

BONECO bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé

Các mẹ có thể hiểu thêm về sản phẩm máy lọc không khí BONECO thông qua những thông tin sau: 

1. Chất lượng màng lọc của máy lọc không khí BONECO

Từ các nghiên cứu khoa học, Màng lọc Hepa + Than hoạt tính đã được chứng minh về khả năng lọc bụi, vi khuẩn, mùi khó chịu độc hại ưu việt hơn hẳn so với các màng lọc khác nhờ kết cấu nổi bật. Điều này đem lại hiệu quả thực sự trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình khi sống trong khu vực có mật độ ô nhiễm không khí nặng tại các thành phố lớn, khu công nghiệp, chế xuất, xây dựng. 

Chất lượng màng lọc của máy lọc không khí BONECO

Máy lọc không khí BONECO sử dụng màng lọc Hepa + Than hoạt tính hữu cơ và được kiểm định giúp lọc sạch tới 99,97% các loại bụi, hạt siêu nhỏ (PM2.5), các tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông vật nuôi, sợi lông/vải) mùi khó chịu, khói thuốc độc hại... theo tiêu chuẩn MPPS

Bộ lọc Hepa (viết tắt của hiệu suất cao trong không khí), mức hiệu quả lọc lên tới 99,97% các hạt bụi nhỏ có kích thước 0,3 μ được giữ lại. Bộ lọc Hepa được chia thành các lớp khác nhau và được phân biệt bằng tiêu chuẩn MPPS - kích thước hạt thâm nhập) từ E10 đến U17, bộ lọc BONECO sử dụng màng E11 (tránh tác nhân gây dị ứng/Smog) và E12 (chăm sóc baby).  

BONECO sử dụng màng lọc không khí cao cấp

Nếu muốn tạo ra một bầu không khí dễ chịu trước hết phải loại bỏ các mùi khó chịu, độc hại trong phòng

Tất cả bộ lọc BONECO sử dụng còn được trang bị thêm bộ lọc than hoạt tính. Bộ này được tạo ra từ các hạt bột carbon. Lỗ xốp nhỏ trên bộ lọc than hoạt tính có thể giữ lại và làm trung hòa các phân tử mùi khác nhau. Để đạt được hiệu quả lý tưởng, hơn 270gr than hoạt tính đã được sử dụng trong lõi lọc tránh tác nhân gây dị ứng và chăm sóc baby.  Nhờ thiết kế đặc biệt của chúng, những lõi lọc này cung có thể hấp thụ các lượng phân tử cao gấp 4 lần so với carbon thông thường.

Bộ lọc than hoạt tính cao cấp giúp khử sạch mùi, khói thuốc

2. Kích thước và diện tích phù hợp với máy lọc không khí BONECO

Máy lọc không khí BONECO có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển qua lại giữa các khu vực. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn máy tùy theo diện tích phòng. Máy lọc không khí BONECO được phân loại theo gói lọc và theo diện tích phòng. P340 phù hợp với diện tích <40m2, P400 phù hợp với diện tích <56m2, P500 thì diện tích <67m2, H680 dành cho diện tích <100m2, P700 dành cho diện tích <200m2.

An tâm bảo vệ sức khỏe gia đình cùng BONECO

Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn chọn mua một máy lọc không khí dùng chung cho các phòng (di chuyển qua các phòng) hay để tiện lợi hơn bạn có thể mua nhiều máy đặt tại các phòng khác nhau/ diện tích khác nhau, nhưng quan trọng hơn cả là chọn máy phù hợp với diện tích sử dụng. 

3. Thay thế màng lọc của máy lọc không khí BONECO 

Sau một thời gian sử dụng, màng lọc của máy đã hấp thụ rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn thì bạn nên định kỳ vệ sinh màng lọc và thay thế màng lọc mới (6 tháng - 1 năm) để chất lượng lọc, tốc độ lọc ô nhiễm luôn ở mức tốt nhất. Bạn có thể download App BONECO để cài đặt và app sẽ nhắc nhở bạn thời gian vệ sinh và thay thế màng lọc mới. 

4. Thiết kế của máy lọc không khí BONECO

Với hơn 60 năm dẫn đầu trong lĩnh vực không khí sạch, hãng BONECO luôn tập trung vào mục tiêu sản phẩm cao cấp, chất lượng, thiết kế đẹp và hiệu quả lọc sạch tốt nhất. Chính vì vậy mà yếu tố thiết kế cũng được hãng coi trọng, các sản phẩm máy lọc không khí BONECO đều có thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế, đạt chuẩn quốc tế cũng như đạt giải thưởng thiết kế quốc tế (Red Dot Design). Máy có thể treo lên tường hoặc đặt dưới sàn, bạn có thể dễ dàng bố trí góc đặt máy vì màu sắc của máy dễ hài hòa với không gian và màu sắc của tường. 

An tâm bảo vệ sức khỏe gia đình cùng BONECO

5. Tiết kiệm năng lượng và an toàn với trẻ nhỏ

Với chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế, tất cả máy lọc không khí BONECO đều rất tiết kiệm điện để bạn có thể mở máy 24/24. Không chỉ tiết kiệm điện, máy còn rất an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, toàn bộ bề mặt đều trơn nhẵn, nguyên khối, không có khe hở để bé có thể thò tay nghịch ngợm, mặc dù máy thon gọn nhưng phần đế được thiết kế rộng chắc chắn rất khó làm đổ máy. 

Chất liệu của máy lọc không khí BONECO với vỏ ngoài bằng nhựa AB dẻo, chịu va đập, thân thiện với môi trường, bên trong máy sử dụng màng lọc Hepa + Than hoạt tính hữu cơ cao cấp hoàn toàn không gây độc hại cho môi trường, kích ứng với trẻ nhỏ và người mẫn cảm. 

6. Thời gian sử dụng quanh năm

Máy lọc không khí tạo ra không khí sạch cho gia đình chính vì vậy mà bạn nên sử dụng máy 24/24. 

Không khí trong phòng không SẠCH như chúng ta vẫn tưởng.

Không khí trong phòng khách cực kỳ ô nhiễm. Ngay cả khi bạn đóng cửa phòng để tránh ồn, bụi và mùi khó chịu từ bên ngoài xâm nhập vào thì mức độ ô nhiễm thậm chí còn tăng cao hơn. Nhiều nơi trên thế giới không khí bên ngoài không ô nhiễm bằng không khí trong nhà. Theo thống kê, không khí trong một quận trung bình chứa khoảng 100.000 hạt bụi nhỏ trên một mét khối không khí ,thì con số trong phòng khách lên đến 2.000.000 hạt bụi nhỏ.

Không khí trong phòng không sạch như chúng ta tưởng

Máy lọc không khí BONECO - Sản phẩm bảo vệ bé yêu cả 4 mùa

Máy lọc không khí BONECO là sản phẩm sử dụng 4 mùa, tạo không khí sạch, tươi mát cho căn phòng quanh năm giúp cả gia đình hít thở dễ dàng, tốt cho sức khỏe, tạm biệt vi khuẩn, virus gây bệnh.

Máy lọc không khí BONECO – Sản phẩm thực sự “đắt xắt ra miếng”

Nếu so sánh trên thị trường, các sản phẩm máy lọc không khí có rất nhiều loại và giá giao động từ 4.000.000đ - 7.000.000đ và cũng được giới thiệu là sử dụng màng lọc Hepa thì máy lọc không khí BONECO có giá thành khá cao từ: 9.500.000/máy. 

Với giá thành nhỉnh hơn so với một số sản phẩm trên thị trường, nhưng máy BONECO ngoài màng lọc Hepa theo tiêu chuẩn MPPS (quốc tế) còn được bổ xung thêm 270g Than hoạt tính cao cấp (sợi sơ dừa hữu cơ). 

“Không khí tươi sạch” có thể cảm nhận được chính là đặc tính vượt trội của máy lọc không khí BONECO. Với hiệu suất lọc sạch lên tới 99,97% ngay khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng không khí trong phòng, mang lại giấc ngủ chất lượng hơn. 

Sự đầu tư vào sức khỏe không bao giờ lãng phí, chúng ta nhận thức rõ "Có sức khỏe là có tất cả" thì tại sao không đầu tư vào một sản phẩm chất lượng tốt, thương hiệu Thụy Sĩ uy tín quốc tế, sản phẩm được kiểm định nguồn gốc rõ ràng, trải nghiệm để cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, việc đầu tư vào sức khỏe hạn chế rủi ro mắc bệnh, từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí thăm khám chữa bệnh cho cả gia đình. Với chế độ bảo hành máy lọc không khí lên tới 3 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời, máy có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc, chính vì vậy mà Máy lọc không khí BONECO hoàn toàn có thể gọi là sản phẩm " đắt xắt ra miếng" đến từ Thụy Sĩ

Một số nhận xét của khách hàng về máy lọc không khí BONECO: 

"Phải nói đến lợi ích thứ nhất là khả năng lọc bụi từ khi có máy lượng bụi bám trên đồ dùng giảm đi đáng kể, đặc biệt khả năng lọc loại bụi siêu mịn ( Bụi PM2.5) loại bụi gây hại đến tim, phổi và não người phòng tránh được nguy cơ gây ung thư phổi, suy tim, ung thư máu.... cái này thì sau 2 hơn 1 tháng mình tháo màng lọc ra xem thì cái màng lọc kín mít bụi bám luôn. Không khí dễ chịu hẳn nên bố Dậm Bi hết hẳn cảm giác khó thở, ngạt mũi khi nằm trong phòng ngủ, ngủ sâu giấc và không còn cảm giác mệt mỏi uể oải nữa.

Lợi ích thứ hai là khả năng diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, sợi vải, lông vật nuôi , giúp tránh được các bệnh về hô hấp, dị ứng và các bệnh truyền nhiễm, cái món này hai anh em Dậm Bi đã trải nghiệm và thấy hiệu quả khá rõ là bạn ý đỡ hẳn vụ viêm mũi, viêm phế quản, vượt qua thành công dịch đau mắt đỏ dù cho bố bị nhé (bố bị đau mắt mà có qua phòng của anh Dậm xong là phải điều chỉnh chế độ bật lọc lớn nhất một lúc để cho sạch virus vi khuẩn luôn để ko lây đau mắt cho hai anh em Dậm Bi)

Lợi ích thứ ba chắc hẳn mẹ nào cũng quan tâm đó là khả năng khử mùi hôi cứng đầu như mùi thức ăn, mùi khói thuốc, hay các mùi hóa chất từ các hợp chất hữu cơ bay hơi trong phòng. Bộ cảm biến chất lượng không khí cho mình nhìn khá rõ những tác nhân này, đặc biệt trong phòng kín, hay đặt máy ở khu vực bếp khi nấu ăn hay khi mình dùng gôm xịt tóc, mình bật máy cảm biến 5 vạch đỏ luôn, sau một lúc chạy máy mới hiển thị 5 vạch màu xanh."

Các mẹ hãy thử trải nghiệm và cảm nhận những ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy lọc không khí BONECO tuyệt vời này nhé