Có nên sử dụng quạt đối lưu trong nhà không?

Có nên sử dụng quạt đối lưu trong nhà không? 

1. Có nên sử dụng quạt đối lưu trong nhà không? 

Việc sử dụng quạt đối lưu trong nhà mang đến nhiều lợi ích cho không gian và sức khoẻ chúng ta:

Lưu thông không khí mạnh mẽ

Quạt đối lưu được thiết kế với cánh quạt đặc biệt giúp tạo luồng gió xoáy và di chuyển theo đường parabol giúp không khí trong phòng được luôn chuyển và lưu thông khắp các ngóc ngách trong phòng, khuấy đảo không khí tĩnh, hạn chế sự bí bách, khó chịu trong phòng.                           

Bên cạnh đó, quạt đối lưu cũng được sử dụng để lấy “gió tươi” từ bên ngoài vào trong nhà, giúp không gian trong nhà luôn ngập tràn không khí tươi mái và dễ chịu như ngoài trời

Phân bổ không khí và nhiệt độ đồng đều

Quạt đối lưu có khả năng tạo ra luồng gió mạnh, luân chuyển và phân bổ đồng đều trên toàn bộ không gian. Điều này giúp làm mát/ ấm tất cả các phòng trong nhà mà không cần sử dụng nhiều thiết bị làm mát/ làm ấm. Việc phân phối không khí đồng đều cũng giúp ngăn chặn sự tập trung nhiệt độ, tạo ra môi trường sống thoải mái.

Có nên sử dụng quạt đối lưu trong nhà không?

Quạt đối lưu giúp phân bổ không khí và nhiệt độ đồng đều

Cải thiện sức khoẻ

Sự thoải mái từ không khí mát không chỉ giúp cải thiện tâm trạng mà còn có lợi cho sức khỏe. Không khí tù đọng, ngột ngạt trong phòng là nguyên nhân gây nhiều vấn đề về sức khoẻ. Quạt đối lưu giúp không khí thông thoáng. Không gian sống thông thoáng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe giúp không khí trong nhà và không khí tự nhiên được trao đổi, nhờ đó phổi và các cơ quan thuộc hệ hô hấp sẽ hoạt động tốt hơn, tâm trạng cũng được cải thiện rõ rệt. 

Tiết kiệm năng lượng

Quạt đối lưu được thiết kế để tối ưu hóa luồng không khí, giúp tăng hiệu suất làm mát. So với các loại quạt thông thường, quạt đối lưu ít tốn điện hơn và mang lại luồng không khí mát mẻ mà không làm tăng đáng kể hóa đơn điện.

Hạn chế nguy cơ ô nhiễm không khí

Không gian sống kín, tù đọng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng ô nhiễm không khí. Nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và các vi sinh vật gây hại phát triển, từ đó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm.

Do đó, việc sử dụng quạt đối lưu sẽ giúp không gian thông thoáng, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn,giảm thiểu ô nhiễm không khí trong nhà. Khi hoạt động, quạt sẽ giúp khí lưu thông, bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc được thổi ra ngoài giúp cho không khí trong phòng srong lành hơn. 

2. Quạt đối lưu BONECO - Giải pháp thông thoáng cho không gian sống

Đối với những người đang tìm kiếm những giải pháp làm thông thoáng không gian sống thì việc sử dụng quạt đối lưu BONECO là một lựa chọn hoàn hảo. Quạt đối lưu BONECO là một giải pháp của BONECO, một thương hiệu không khí sạch đến từ Thuỵ Sĩ với hơn 65 năm kinh nghiệm. 

Có nên sử dụng quạt đối lưu trong nhà không?

Quạt đối lưu BONECO F235

Với thiết kế đặc biệt, quạt đối lưu BONECO tạo ra luồng gió xoáy và di chuyển theo đường parabol giúp không khí trong phòng được khuếch tán đều khắp các ngóc ngách trong phòng, giúp khuếch tán khí ấm/ mát khắp phòng. Đặc biệt với những phòng có diện tích nhỏ, việc để gió điều hòa phả trực tiếp vào giường rất dễ khiến cơ thể bị cảm lạnh, đau đầu. Nhưng nếu có chiếc quạt đối lưu BONECO với đầu xoay 270 độ sẽ giúp điều chỉnh hướng khí mát giữ cho nhiệt độ cả phòng luôn ở mức lý tưởng đối với sức khoẻ. 

Vào mùa đông, với phòng sử dụng máy sưởi bạn cũng có thể sử dụng quạt đối lưu BONECO để khuếch tán hơi ấm từ máy sưởi đi khắp các không gian trong phòng, giúp phòng luôn ấm áp.

Ngoài ra, quạt đối lưu BONECO còn có thể sử dụng để lấy gió tươi vào trong nhà bằng cách đặt quạt cạnh cửa sổ, giúp không gian trong phòng luôn thoải mái với những luồng gió tự nhiên mát mẻ.

Với thiết kế thân quạt đặc biệt với các khớp nỗi, bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ cao của quạt tuỳ vào nhu cầu sử dụng. 

Với quạt đối lưu BONECO F235 có đến 32 tốc độ gió, có thể điều khiển tốc độ gió vvới núm xoay trên thân quạt hoặc app điện thoại. Ngoài ra, còn có thể hẹn giờ đến 8 tiếng.

Quạt đối lưu BONECO rất thích hợp với những không gian rộng, thông phòng, thông tầng, giúp lưu thông không khí, ổn định nhiệt độ giữa các không gian.

Với tính năng thông minh, công nghệ đối lưu tiên tiến, quạt đối lưu BONECO là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm sự hiện đại hóa và thoải mái trong mọi khía cạnh của trải nghiệm làm mát.

Như vậy chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề có nên sử dụng quạt đối lưu trong nhà không. Với những lợi ích ở trên, quạt đối lưu là một sự chọn hoàn hảo cho không gian sống, hạn chế bí bách và giúp bổ sung sức khoẻ lâu bền.