Các căn bệnh phổ biến như: Hen suyễn, viêm đường hô hấp (tai mũi họng), tim mạch, viêm da dị ứng... xuất phát từ Ô nhiễm không khí trong nhà đang được các tổ chức giáo dục sức khỏe tuyên truyền nhằm mục đích giúp mọi người hiểu rõ cũng như chủ động tìm ra cách thức phòng tránh hiệu quả. 

 Máy lọc không khí BONECO Thụy Sĩ là sản phẩm đang được nhiều gia đình ưu thích đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa và là bí quyết chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện.

Chị Kim Thoa (nhân viên văn phòng, ngụ tại Ba La Hà Đông, Hà Nội) tâm sự:

"Mình đã từng nghĩ rằng không khí ô nhiễm chắc chỉ có ở ngoài đường, chứ ở nhà lúc nào cũng dọn dẹp sạch sẽ thơm ngát ra thì làm sao mà ô nhiễm được. Nhưng không hiểu là làm sao mà cứ có cái dịch bệnh nào bên ngoài là bạn Bin nhà mình cũng bị hết trơn, nào là xổ mũi, viêm mũi, viêm phế quản, hết cúm, lại thủy đậu..., mà bạn ấy ở nhà suốt ngày có đi đâu đâu mà lây bệnh cơ chứ. Còn ông xã thì cứ thỉnh thoảng lại bị mất ngủ, kêu khó thở, ngủ dậy người uể oải mệt mỏi lắm. Khổ tâm quá cũng phải đi hỏi bác sĩ đủ kiểu, Bác sĩ kêu mầm bệnh từ bố mẹ đưa ở bên ngoài về chứ còn đâu nữa, rồi nhà thì kín, điều hòa dùng liên tục không khí còn ô nhiễm gấp cả mấy lần bên ngoài ý chứ " 

Các căn bệnh gây ra do ô nhiễm không khí trong nhà

Theo chia sẻ của chị Kim Thoa và nhiều chị em khác, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, người mẫn cảm thì bầu không khí sạch trong phòng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cả gia đình. Với vai trò làm mẹ, làm vợ, làm con, chắc hẳn các chị em đều có mong muốn tìm ra cách thức hữu hiệu để mang lại sức khỏe tốt nhất cho gia đình mình. Chúng ta cùng tìm hiểu xem các chị đã làm gì để có đảm bảo sức khỏe nhé. 

"Chặng đường ngâm cứu tìm hiểu nó khá là gian nan, vì giữa cả rừng thông tin giải pháp và hiệu quả. Rồi em cũng tìm ra một em máy lọc không khí P500 Boneco, được cả diễn viên Đan Lê tin dùng hay cả các mẹ bỉm sữa review ưng ý lắm luôn, hàng nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ chất lừ. sau khi tìm hiểu và trải nghiệm thực tế sau 2 tháng để ngồi REVIEW lại cho các mẹ cần nhé" Chị Kim Thoa chia sẻ.

BONECO P500 - Bảo vệ sức khỏe cả gia đình

BONECO P500 – trợ thủ đắc lực cho mẹ!

Ưu điểm:

ü  Phải nói đến lợi ích thứ nhất là khả năng lọc bụi từ khi có máy lượng bụi bám trên đồ dùng giảm đi đáng kể, đặc biệt khả năng lọc loại bụi siêu mịn ( Bụi PM2.5) loại bụi gây hại đến tim, phổi và não người phòng tránh được nguy cơ gây ung thư phổi, suy tim, ung thư máu.... cái này thì sau 2 hơn 1 tháng mình tháo màng lọc ra xem thì cái màng lọc kín mít bụi bám luôn. Không khí dễ chịu hẳn nên bố Bin hết hẳn cảm giác khó thở, ngạt mũi khi nằm trong phòng ngủ, ngủ sâu giấc và không còn cảm giác mệt mỏi uể oải nữa.

BONECO P500 - Bảo vệ sức khỏe cả gia đình

ü  Lợi ích thứ hai là khả năng diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, sợi vải, lông vật nuôi , giúp tránh được các bệnh về hô hấp, dị ứng và các bệnh truyền nhiễm, cái món này bạn Bin đã trải nghiệm và thấy hiệu quả khá rõ là bạn ý đỡ hẳn vụ viêm mũi, viêm phế quản, vượt qua thành công dịch đau mắt đỏ dù cho bố bị nhé (bố bị đau mắt mà có qua phòng của Bin xong là phải điều chỉnh chế độ bật lọc lớn nhất một lúc để cho sạch virus vi khuẩn luôn để ko lây đau mắt cho Bin)

BONECO P500 - Bảo vệ sức khỏe cả gia đình

 

ü  Lợi ích thứ ba chắc hẳn mẹ nào cũng quan tâm đó là khả năng khử mùi hôi cứng đầu như mùi thức ăn, mùi khói thuốc, hay các mùi hóa chất từ các hợp chất hữu cơ bay hơi trong phòng. Bộ cảm biến chất lượng không khí cho mình nhìn khá rõ những tác nhân này, đặc biệt trong phòng kín, hay đặt máy ở khu vực bếp khi  nấu  ăn hay khi mình dùng gôm xịt tóc, mình bật  máy cảm biến 5 vạch đỏ luôn, sau một lúc chạy máy mới hiển thị 5 vạch màu xanh,

BONECO P500 - Bảo vệ sức khỏe cả gia đình

ü  Đặc biệt chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào khay chưa tinh dầu của máy là phòng cả phòng thơm dễ chịu lắm, cũng không cần đến máy xông tinh dầu nữa, vừa có không khí sạch vừa thư giãn với tinh dầu mình yêu thích thì còn gì bằng.

BONECO P500 - Người bạn bảo vệ cả gia đình khỏi ô nhiễm không khí

Nhược điểm:

Máy này bên hãng khuyến cáo nên thay lõi lọc khoảng 1lần/năm . Tuy nhiên mình lại tiết kiệm bằng cách máy báo thay bộ lọc là mình đem máy hút bụi hút sạch bụi bám trên màng lọc rồi reset lại máy, lại dùng thêm được vài lần nữa rồi mới thay. Nên thực sự nó cũng không đáng lo ngại lắm, vì sức khỏe nên nói chung máy vẫn đáng để đầu tư.

"Em thấy sản phẩm này thực sự hữu ích và tốt cho sức khỏe nên muốn chia sẻ,  mọi người có nhu cầu thử tham khảo trên để mua online qua website và fanpage hoặc mua trực tiếp ở showroom chính hãng nhé"

BONECO P500 - Người bạn bảo vệ cả gia đình khỏi ô nhiễm không khí

Máy lọc không khí BONECO thích hợp dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc với nhiều diện tích khác nhau (từ 20m2 - 200m2)

RICO là đơn vị phân phối máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm thương hiệu BONECO của Thụy Sĩ. Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cao cấp trong suốt 10 năm qua. RICO cam kết sản phẩm luôn chính gốc được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ với chế độ bảo hành cao nhất: 3 năm với máy lọc không khí, 2 năm với máy tạo độ ẩm. 

Người bạn bảo vệ cả gia đình khỏi ô nhiễm không khí

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm BONECO thích hợp cho nhiều diện tích sử dụng từ 20m2 cho tới 200m2, phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, là sự đầu tư hoàn hảo cho sức khỏe gia đình.