Chất lượng sống cao:

Các thành phố, nhà ở và thực phẩm của Thụy Sĩ đều có chất lượng hàng đầu. Tỷ lệ tội phạm rất thấp, vì vậy bạn sẽ cảm thấy khá an toàn khi đi lang thang vào giữa đêm một mình. Không có người ăn xin trên đường, các con phố luôn sạch sẽ và người dân có ý thức công cộng cao. Thậm chí bạn có thể uống nước từ bất kỳ đài phun nước nào trong thành phố, tại đây sử dụng hoàn toàn nước sạch.

Thanh pho thuy sy

Lương cao hơn và thuế thấp hơn:

Tiền lương của Thụy Sĩ khá cao. Nếu bạn là người phục vụ, bạn được trả tối thiểu 20 CHF mỗi giờ. Nếu bạn là kỹ sư hoặc nhân viên ngân hàng, lương của bạn thậm chí tốt hơn son với công việc tương tự tại Mỹ.Trên hết, các loại thuế tương đối thấp hơn.

Giao thông công cộng/du lịch tuyệt vời:

Bạn đang ở giữa Châu Âu, mọi thứ khác chỉ cách vài giờ bay. Các chuyến tàu đều đúng giờ, và giao thông cả nội thành và liên thành phố rất tốt. Bạn có thể xác định vị trí bất kỳ vị trí từ xa và chỉ đến đó bằng phương tiện giao thông công cộng.

giao thong thuy sy

Cân bằng cuộc sống công việc tốt hơn, và chú trọng vào thể thao:

Mọi người làm việc để sống chứ không phải ngược lại. Văn hóa 8-5 là chuẩn mực và mọi người không làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần. Điều này không chỉ áp dụng cho dân văn phòng, mà còn cho các cửa hàng / trung tâm mua sắm chung, v.v. Trừ các quán bar, toàn thành phố đóng cửa lúc 7 giờ tối các ngày trong tuần và chỉ mở cửa đến 4 giờ chiều ngày thứ bảy. Không có gì được mở vào Chủ nhật. Hầu hết mọi người đều tham gia ít nhất 2 môn thể thao, một trong những lý do khiến người Thụy Sỹ luôn có cơ thể săn chắc.

chu trong the thao

Giáo dục gần như miễn phí ngay cả trong bậc nghiên cứu:

Trái ngược với Hoa Kỳ, nơi một sinh viên đại học có thể khiến bạn phải trả một khoản thế chấp và cha mẹ bạn phải tiết kiệm cả cuộc đời của họ, các trường đại học tốt nhất của Thụy Sĩ chỉ tính phí ~ 500 CHF mỗi học kỳ, bất kể quốc tịch. Điều này bao gồm các trường đại học nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, và EPFL Lausanne, và đúng ngay cả đối với các chương trình nghiên cứu bậc cao.

Không khí sạch không khói / nhiều núi và cảnh quan tuyệt mỹ:

Thụy Sỹ luôn trong top đầu các quốc gia quan tâm đến môi trường. Điều hòa không khí ít phổ biến, nếu không muốn nói là hoàn toàn bị cấm. Ngay cả khi mùa hè mang đến 32 độ C (~ 90F), người ta vẫn chỉ làm việc với quạt cả ở nhà và tại văn phòng. A, kinh hoàng! Nhưng tốt, nó tốt cho môi trường và mùa hè không kéo dài quá lâu.

phong canh thuy sy

Thực phẩm / Sôcôla / Bia / Rượu vang:

Loại sô cô la Thụy Sĩ ngon nhất không được bán tại các sân bay trên toàn thế giới. Tại Thụy Sĩ, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều lựa chọn thực phẩm Ý, Pháp và Đức. Và bạn sẽ không phàn nàn về bia và rượu vang. Sôcôla Thụy Sĩ.