Những lưu ý khi chọn mua máy tạo ẩm

Các dòng sản phẩm tạo ẩm có nhiều chủng loại vậy nên dựa vào đâu để chọn sản phẩm của mình. Boneco có 4 điểm lưu ý với bạn: công suất, đối tượng, điện năng, dung tích.

Công suất máy tạo ẩm:

Tùy vào diện tích phòng bạn muốn tạo ẩm, hãy lựa chọn máy có công suất đáp ứng tốt nhất. Hãy chú ý nhé, diện tích phòng là diện tích phòng kín nhất để máy tạo ẩm, không phải diện tích cả nhà và không mua máy tạo ẩm cho phòng không kín. Điều này để đảm bảo hơi ẩm sẽ bù đủ cho diện tích, nếu công suất quá thấp máy sẽ không bù ẩm được, công suất quá cao sẽ gây lãng phí không cần thiết.

Máy tạo độ ẩm cao cấp BONECO U200 tạo độ ẩm lý tưởng giảm ô nhiễm không khí

Hầu hết các máy đều ghi rõ diện tích sử dụng khuyến nghị trong phần mô tả, hãy đọc kỹ thông tin này hoặc liên hệ với tư vấn viên để được hỗ trợ tốt nhất!

Đối tượng sử dụng máy tạo ẩm:

Đối tượng không phải là con người sao? Đúng nhưng chưa đủ. Ví dụ như với người lớn, người không mắc bệnh hô hấp chúng ta có thể sử dụng các loại máy tạo ẩm thông thường. Tuy nhiên với trẻ nhỏ, người mắc bệnh hô hấp như viêm mũi, nhạy cảm với các chất dị ứng thì cần chọn một sản phẩm có chất lượng hơi sương tốt. 

Máy tạo ẩm cho trẻ nhỏ Boneco

Hơn 60 năm nghiên cứu về chất lượng không khí cho từng đối tượng, Boneco Thụy Sỹ là đơn vị tiên phong trong việc nghiên tìm hiểu sự liên kết giữa không khí sạch, độ ẩm sạch đến từng đối tượng chuyên biệt. Điều này tạo sự khác biệt và đảm bảo hiệu quả của các dòng máy Boneco với người sử dụng.

Điện năng sử dụng của máy tạo ẩm

Dù là sử dụng trong mùa hanh khô hay trong phòng điều hòa mùa hè, máy tạo ẩm thường xuyên  hoạt động liên tục nhiều tiếng mỗi ngày. Mặc dù hầu hết các sản phẩm điện tử hiện nay đều hướng đến việc giảm điện năng tiêu thụ, tuy nhiên hãy cứ lưu lại đặc điểm này để lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé.

Dung tích chứa của máy được bao nhiêu?

Dung tích của máy tạo ẩm tương ứng với lượng nước máy chứa để tạo ẩm, có thể từ vài trăm đến vài lít. Tương tự như đã nói ở trên, khả năng tạo ẩm của máy nên đáp ứng được nhu cầu tạo ẩm liên tục ngay cả trong lúc ngủ để độ ẩm được duy trì tốt nhất. 

Máy tạo độ ẩm cao cấp BONECO U200 lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ, người hay dị ứng, hen suyễn

Chất lượng hơi sương của máy tạo ẩm

Hơi sương nhỏ và có khả năng đi sâu vào hệ hô hấp, vậy nên chất lượng hơi sương cũng rất quan trọng để biết rằng cơ thể đang hấp thụ và tiếp xúc với nguồn ẩm tốt hay vì nguồn gây bệnh. Nhiều sản phẩm tạo ẩm phổ biến chưa tập trung vào việc làm sạch nguồn ẩm, điều này có thể là nguồn gốc tạo môi trường sinh sôi và lây truyền bệnh qua đường không khí.

Cùng với nhu cầu về tạo ẩm tại nhà, văn phòng, trường học ngày càng lớn, nhu cầu sở hữu máy tạo ẩm là rất lớn. Hi vọng rằng những lưu ý từ Boneco Việt Nam sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm máy tạo ẩm phù hợp.

Mời quý khách hàng tham khảo các dòng sản phẩm của Boneco:

Video: