Việc tặng quà vào dịp Tết là một truyền thống quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác. Tùy thuộc vào mối quan hệ và ngữ cảnh, việc tặng quà có thể mang theo nhiều ý nghĩa khác nhau, nhưng chủ yếu thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và mong muốn gìn giữ mối quan hệ tích cực. 

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Cách chọn quà tết tặng sếp tinh tế

Chọn quà Tết cho sếp, đối tác, khách hàng nam

Chọn quà Tết cho sếp nam không nên quá cầu kỳ. Nếu sếp là người giản dị, bạn có thể chọn những món quà thiết thực có công năng cao. Nếu sếp là người hiện đại bạn có thể chọn những món quà sang trọng, tinh tế nhất thể hiện được sự đẳng cấp. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những món quà tốt cho sức khoẻ để tặng sếp hay đối tác.

Việc chọn quà tặng cho sếp nam sẽ không quá khó. Bạn chỉ cần tinh ý một chút cũng là đã có thể chọn được món quà như ý. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng các món quà liên quan đến đồ dùng gia đình đối với những sếp đã có gia đình. Đây là những món quà thường được những người vợ của các sếp, đối tác yêu thích thì đây cũng là một điểm mạnh. 

Bên cạnh đó, những món quà tốt cho sức khoẻ cũng là một gợi ý không tồi bởi sức khoẻ vốn là quý giá. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về sở thích của sếp, đối tác, khách hàng để chọn quà tặng theo sở thích của khách hàng (BST đồ cổ, tranh ảnh, tem…)

Chọn quà Tết cho Sếp nữ

Chọn quà Tết cho sếp, đối tác nữ sẽ khó hơn chút so với việc chọn quà cho sếp, đối tác nam, đặc biệt nếu bạn là nam thì việc này sẽ khó hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể lựa chọn được món quà tặng phù hợp.

Nếu sếp nữ của bạn là người cá tính, mạnh mẽ trong công việc, bạn có thể chọn những món quà tặng sao cho độc đáo như: túi xách, tranh, tượng…

Đối với sếp nữ là người đơn giản, hãy nên ưu tiên lựa chọn những món quà tặng thiết thực, tốt cho sức khỏe như: giỏ quà, mỹ phẩm, đồ gia dụng,  các thiết bị chăm sóc sức khoẻ….

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

1. Tranh phong thuỷ

Nếu sếp, đối tác, khách hàng của bạn là người yêu thích phong thủy thì tranh phong thuỷ cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, tượng trưng cho may mắn, tài lộc sẽ khiến sếp hay khách hàng của bạn thích thú. Ngoài ra, tranh phong thủy cũng thể hiện đẳng cấp cho gia chủ, chỉ cần nhìn vào bức tranh sẽ thấy được sự tinh tế và thành ý của người tặng.

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Tranh phong thuỷ mã đáo thành công

Hơn nữa, việc tặng tranh cũng thể hiện được nhiều ý nghĩa về giá trị tinh thần, giúp người sở hữu có được không gian nhà mang lại nhiều sức khỏe tài lộc … chính vì vậy đây cũng là món quà Tết mà bạn nên cân nhắc.

2. Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh đang ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng Tết, đặc biệt là trước tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng như hiện nay. Không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí, cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ bệnh tật, đem lại sự thoải mái, máy lọc không khí còn có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, chắc chắn sẽ khiến người sếp, đối tác, khách hàng của bạn hài lòng. 

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Máy lọc không khí cao cấp BONECO

Khi chọn máy lọc không khí làm quà tặng, bạn nên cân nhắc chọn các dòng sản phẩm cao cấp, thương hiệu uy tín, nên là các thương hiệu lớn.

Một số dòng máy lọc không khí gia đình cao cấp được nhiều người lựa chọn như máy lọc không khí BONECO P500, BONECO P400 có thể sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Bạn cũng có thể chọn máy lọc không khí ô tô BONECO P50 để tặng sếp, đối tác vì đây cũng là món đồ thiết thực đối với sếp hay các đối tác, khách hàng, thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô.

BONECO là một thương hiệu lớn của Thuỵ Sĩ, đã và đang được hàng triệu người trên thế giới tin dùng và đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng lọc không khí vượt trội. 

Xem thêm: Review máy lọc không khí Boneco P500 thực tế có thực sự tốt không?

3. Rượu vang

Đã từ lâu, rượu vang đã trở thành biểu tượng của các món quà, nó phù hợp ở mọi hoàn cảnh, đặc biệt là dịp Tết bởi rượu vang có màu đỏ, tượng trưng cho sự may mắn, thành công hay những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Rượu vang

Việc tặng rượu vang cho sếp hay các đối tác, khách hàng trong dịp tết sẽ thể hiệnnhững tình cảm chân thành, lời chúc mừng năm mới ý nghĩa. Ngoài ra, rượu vang cũng rất tốt cho sức khoẻ, sắc đẹp, là món quà tinh tế cho dịp đầu xuân năm mới. 

3. Quạt đối lưu

Khi chọn quà Tết cho sếp, đối tác, khách hàng bạn đừng nên bỏ qua quạt đối lưu. Đây là một dòng quạt đặc biệt, có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Đặc biệt nó còn được mệnh danh là quạt sức khoẻ, quạt “sướng”, quạt dành cho nhà giàu, quạt dành cho người sành.

Tại sao lại gọi như vậy, vì chiếc quạt này không chỉ làm mát thông thường như những dòng quạt khác trên thị trường mà nó còn giúp lưu thông không khí, loại bỏ cảm giác bí bách trong phòng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái, bổ sung sức khoẻ lâu bền khi sử dụng. Ngoài ra, với những người sống ở khu đô thị có hệ sinh thái xanh còn có thể sử dụng quạt để lấy gió tươi bên ngoài vào trong nhà, mang đến không gian thư thái như ngoài trời.

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Quạt đối lưu BONECO F235

Hiện nay trên thị trường, dòng quạt đối lưu của BONECO đang dẫn đầu. Không chỉ mang đến sức khoẻ cho người dùng, quạt đối lưu BONECO còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật tạo nên phong cách riêng cho không gian. Do đó, đây cũng là một món quà Tết vô cùng ý nghĩa và thiết thực năm nay dành tặng sếp, đối tác, khách hàng mang theo lời cầu chúc sức khoẻ, bình an.

5. Đặc sản quê nhà

Nếu sếp, đối tác, khách hàng của bạn là một người giản dị, mộc mạc thì đừng đặc sản quê hương sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp Tết năm nay. Từ lâu, những đặc sản quê hương đã mang những giá trị tinh thần tốt đẹp, là nét đẹp văn hoá to lớn trong lòng mỗi người. Nó thể hiện được tình yêu quê hương và niềm tự hào về quê hương, về những đặc sản của quê hương, sự trân quý đối với những giá trị tinh thần tốt đẹp. Người nhận những món quà này cũng sẽ cảm nhận được thành ý chân thành qua những món quà này. Chính vì vậy, đừng ngại tặng sếp, đối tác, khách hàng của mình những đặc sản văn hóa tinh thần của quê mình hay nơi mình sinh sống nhé.

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Đặc sản quê nhà

6. Máy tạo ẩm

Món quà tết ý nghĩa dành tặng cho sếp, đối tác hoặc khách hàng cuối cùng, đặc biệt là khách hàng nữ hay những sếp, đối tác có con nhỏ mà mình muốn gợi ý cho bạn đó là máy tạo ẩm. Đây là một thiết bị rất cần thiết với bất cứ ai, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ vào mùa hanh khô hay khi sử dụng điều hoà, giúp phòng tránh các bệnh về hô hấp cũng như tình trạng khô da.

Máy tạo ẩm BONECO sẽ là một gợi ý tuyệt vời ở lựa chọn này. Hãng có rất nhiều dòng máy với trang bị công nghệ khác nhau như cảm biến độ ẩm, hẹn giờ sử dụng, chế độ hơi ẩm ấm, tự động, công nghệ lọc nước kháng khuẩn…

Top 6 món quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng sang trọng và độc đáo

Máy tạo ẩm cao cấp BONECO U200

Một số dòng máy tạo ẩm BONECO thích hợp làm quà tặng dịp Tết như máy tạo ẩm BONECO U200, BONECO U250, BONECO U350…

Trên đây là 6 món quà Tết dành tặng sếp, đối tác, khách hàng mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Hãy nhớ rằng việc chọn quà tặng có thể phản ánh sự tôn trọng và sự quan tâm đến người nhận. Vì thế, đôi khi sự tận tâm trong việc lựa chọn quà cũng là chìa khoá mang đến thành công cho các mối quan hệ.