Máy tạo độ ẩm BONECO U200

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn vào mùa thu đông hanh khô hay trong môi trường điều hòa. Bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu BONECO U200 được ưa chuộng trên thế giới đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tạo ẩmbộ lọc tạo nên nguồn hơi ẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ nội thất trong nhà.

Công nghệ tạo ẩm Ultrasonic tiên tiến giúp chuyển đổi nước thành hơi ẩm có kích thước siêu nhỏ (nano), siêu nhẹ, sau đó đưa vào không khí bằng hệ thống quạt. Chính vì vậy lắng động hơi nước, không gây hại cho thiết bị đồ dùng trong phòng.

Đặc biệt trong máy có bộ lọc nước:

Cục lọc Carbon giúp loại bỏ tạp chất, khử mùi hôi, thanh ion bạc độc quyền (Ionic Silver Stick®) giúp diệt vi khuẩn, virus trong nước đảm bảo nguồn hơi ẩm được tinh khiết an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người có làn da, lớp niêm mạc mẫn cảm, dễ bị dị ứng, viêm mũi người có tuổi hay đang dưỡng bệnh.

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 được mệnh danh là "phù thủy ru ngủ" máy hoạt động rất êm, nhưng ban đêm yên tĩnh bạn sẽ nghe thấy tiếng róc rách của nước - âm thanh trắng được khoa học chứng minh là giúp tinh thần thư giãn và ngủ sâu giấc hơn.

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 sử dụng đèn LED với ánh sáng xanh dịu nhẹ có thể sử dụng làm đèn ngủ và bật tắt theo mong muốn. Khi hết nước đèn sẽ báo đỏ và tự động ngắt

BONECO U200 có sản lượng độ ẩm cao lên tới 300g/h và dung tích bình chứa nước lớn (3,5 lít) phù hợp với nhiều diện tích phòng trong gia đình: Phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách... 

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 (2in1) có tích khợp khay khuếch tán tinh dầu thơm, hòa quyện với hơi ẩm tinh khiết là hương thơm tinh dầu thư thái và tốt cho sức khỏe

Bạn có thể lựa chọn loại tinh dầu theo sở thích và phù hợp với nhu cầu của gia đình để có thể tận hưởng được không khi trong lành và thư thái, nâng cao chất lượng cuộc sống

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp tinh tế đã đạt giải thưởng thiết kế quốc tế (RedDot Design), sử dụng vật liệu cao cấp: Titanium, nhựa ABS cùng với các tiêu chuẩn kiểm định quốc tế đảm bảo máy hoạt động ổn định, êm ái, hiệu suất cao và tuổi thọ lâu dài, an toàn với trẻ nhỏ và sức khỏe con người.

Hướng dẫn sử dụng máy tạo độ ẩm BONECO U200

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 là lựa chọn hoàn hảo để duy trì không gian sống luôn ẩm mượt và thoáng đãng. Để đảm bảo hiệu suất tối ưu, hãy thực hiện các bước sau trước khi sử dụng:

1. Chuẩn bị trước khi sử dụng

Vị trí đặt máy:

Đặt máy tạo ẩm trên bề mặt phẳng, nhẵn và chắc chắn.

Đảm bảo máy cách xa các nguồn nhiệt và ổ cắm điện ít nhất 30cm.

Tránh đặt máy ở nơi có luồng gió trực tiếp hoặc nơi có độ ẩm cao.

Chuẩn bị nước:

Mở nắp bình chứa nước và đổ nước vào cho đến khi đầy. Nên sử dụng nước lọc hoặc nước cất để đảm bảo vệ sinh và hiệu quả tạo ẩm.

Lắp nắp bình chứa nước vào đúng vị trí và đảm bảo đã được đóng chặt.

2. Bật/tắt máy:

Cắm phích cắm điện vào ổ cắm phù hợp.

Nhấn nút nguồn trên bảng điều khiển để bật máy.

Nhấn nút nguồn một lần nữa để tắt máy khi không sử dụng.

3. Điều chỉnh hướng phun sương:

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 có thể điều chỉnh hướng phun sương lên đến 90 độ.

Xoay vòi phun sương theo hướng mong muốn để điều chỉnh hướng phu. Sử dụng chức năng khuếch tán tinh dầu:

Máy tạo độ ẩm BONECO U200 có khay chứa tinh dầu cho phép bạn khuếch tán tinh dầu yêu thích của mình trong không khí.

Mở nắp khay chứa tinh dầu và thêm vài giọt tinh dầu vào.

Đóng nắp khay chứa tinh dầu và tận hưởng hương thơm thư giãn.

5. Vệ sinh máy:

Các chất cặn bẩn có trong nước lâu ngày sẽ lắng xuống, đóng cặn trong khay chứa nước, tạo điều kiện cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển, nguy hiểm tới sức khỏe của người sử dụng. Vệ sinh Máy tạo độ ẩm BONECO U200 sạch sẽ và thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của máy.

Tần suất vệ sinh: Nên vệ sinh máy hàng tuần hoặc thường xuyên hơn nếu sử dụng trong môi trường nhiều bụi bẩn.

Cách vệ sinh:

- Rút phích cắm điện của máy.

- Tháo nắp bình chứa nước và đổ nước thừa ra ngoài.

- Dùng khăn mềm ẩm để lau sạch bề mặt máy.

- Dùng bàn chải mềm để vệ sinh vòi phun sương.

- Ngâm khay chứa tinh dầu trong nước ấm pha xà phòng trong 10 phút, sau đó rửa sạch và lau khô.

Những lưu ý khi sử dụng Máy tạo độ ẩm BONECO U200:

- Không sử dụng Máy tạo độ ẩm BONECO U200 với nước nóng hoặc nước muối.

Không nên cho các chất khử trùng nước hoặc tinh dầu, hương liệu vào máy bởi một số loại sẽ có tính ăn mòn, ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy tạo ẩm. Một số chất có thể hòa tan vào nước, sau khi phun ra môi trường sẽ có thể đi vào bên trong con người, gây kích ứng hệ hô hấp, dị ứng da và phổi vô cùng nguy hiểm.

- Không sử dụng Máy tạo độ ẩm BONECO U200 trong môi trường có độ ẩm cao hơn 80%.

- Không để trẻ em nghịch ngợm với Máy tạo độ ẩm BONECO U200.

- Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng đi kèm máy để biết thêm chi tiết.

Với những hướng dẫn chi tiết và đúng thực tế trên, hy vọng bạn có thể sử dụng Máy tạo độ ẩm BONECO U200 hiệu quả và an toàn, mang lại lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái cho bản thân và gia đình.

 

BONECO VIỆT NAM

Hà Nội:

+ SR 1: Số 22, ngõ 23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy

+ SR 2: Số 56 Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

TP.Hồ Chí Minh:

+ SR: 67 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2.