Hướng dẫn sử dụng BONECO H300

Để sử dụng máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm Boneco Hybrid H300 thì đầu tiên bạn cần xác định mình muốn sử dụng chức năng nào của sản phẩm này. Có 2 chức năng: tạo ẩm & lọc khí. Tuy nhiên, bạn có thể có 3 lựa chọn:

  • Chỉ tạo ẩm: Humidifier
  • Chỉ lọc không khí: Purifier
  • Đồng thời lọc không khí và tạo ẩm: Hybrid

Có 2 cách để bạn điều chỉnh hoạt động cho máy là:

  • Điều khiển trực tiếp trên máy nhờ núm xoay
  • Hoặc điều khiển máy qua ứng dụng BONECO trên smartphone đã tích hợp sẵn những tính năng bổ sung: chỉ cần cài đặt độ ẩm và chế độ bạn muốn, việc còn lại cứ để H300 lo.

Không quan trọng bạn muốn gì: độ ẩm cao hơn trong những tháng mùa đông lạnh giá, khô hanh hay mùa hè khô nóng, không khí trong lành trong mùa phấn hoa hay mùa bụi mịn tràn ngập các thành phố lớn, … BONECO H300 có thể cung cấp chính xác những gì bạn cần. Hãy lựa chọn chế độ bạn muốn trên ứng dụng BONECO đã kết nối với H300 và thoải mái tận hưởng không khí trong lành, thoải mái nhất trong không gian sống của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Boneco H300 chi tiết

num-xoay-boneco-dieu-chinh-truc-tiep-boneco-h300

Việc điều chỉnh trực tiếp cho H300 khá đơn giản và dễ dàng. Hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Ấn các chốt mở 4 góc ở mặt trên của máy. Tiếp đến tháo các màng lọc ra và gỡ bỏ lớp nilon bao bọc màng lọc Pollen Sau đó, sắp xếp lại các màng lọc theo đúng trật tự ban đầu.
  • Bước 2: Nhấc phần thân trên của máy ra và đổ nước vào phần thân dưới của máy để máy có khả năng tạo ẩm, dưới 4,5 lít nước là đủ. Rồi gắn phần thân trên và phần thân dưới của máy lại như cũ. (lưu ý cần lắp đúng các khớp giữa 2 phần)
  • Bước 3: Cắm dây điện vào máy và kết nối với nguồn điện. Trước khi kết nối nguồn điện cho máy bạn cũng có thể nhỏ những giọt tinh dầu thơm vào khay chứa tinh dầu ngay mặt sau của máy và lắp lại như cũ để khi máy hoạt động không gian trong phòng thơm tho và dễ chịu hơn.
  • Bước 4: Khởi động máy bằng cách nhấn vào núm xoay (đèn quanh núm xoay sẽ sáng lên, nếu báo đỏ là trong khay chứa chưa có nước). Trong lần đầu sử dụng, nếu bạn nhấn núm xoay này, máy sẽ tự động để chế độ tạo ẩm ở mức 50% cùng chế độ lọc khí AUTO.
  • Bước 5: Bạn có thể tùy chỉnh các mức độ lọc khí và tạo ẩm bằng cách vặn núm xoay để chỉnh sang các mức độ tạo ẩm mình muốn (các vạch màu sắc tương ứng với các mức độ tạo ẩm)

Lưu ý: không được đổ tinh dầu thơm vào khay chứa nước bởi việc này có thể làm máy bị hư hại hoặc tuổi tọ của máy bị giảm.

Hướng dẫn sử dụng Boneco H300 bằng app BONECO

Đây là cách thứ 2 bạn có thể sử dụng để điều chỉnh máy lọc không khí BONECO từ xa và tiện dụng hơn. Một yêu cầu nhỏ để điều chỉnh từ xa là khoảng cách từ smartphone điều chỉnh đến BONECO H300 không quá 3m bởi 2 thiết bị kết nối với nhau thông qua Bluetooth.

Cảm biến trên BONECO H300 sẽ nhận biết được chính xác độ ẩm và báo chỉ số về app BONECO bạn sử dụng để bạn biết được tình trạng không khí trong phòng ở thời gian thực tế và có được những điều chỉnh phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng.

Sau đây là cách cài đặt và sử dụng app BONECO để điều chỉnh máy lọc khí BONECO H300:

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng BONECO về điện thoại. Tìm kiếm từ khóa “Boneco” trên CH Play (Android) hoặc trên App Store (iOS) và tải ứng dụng “BONECO heathy air” về máy.
  • Bước 2: Bật Bluetooth trên điện thoại và truy cập vào ứng dụng BONECO vừa tải
  • Bước 3: Nhấn chọn “Choose your device” và tìm kiếm model H300, tiếp đó ấn chạm vào H300
  • Bước 4: Ấn giữ núm xoay trên thân máy đến khi màu sắc trên các vạch báo hiệu chuyển sang màu xanh nước biển thì thả ra, như vậy là chúng ta đã kết nối được ứng dụng với máy lọc không khí và tạo ẩm Boneco H300.
  • Bước 5: Nhấn núm xoay 1 lần để khởi động máy BONECO H300
  • Bước 6: Bắt đầu sử dụng app để điều khiển máy lọc không khí BONECO H300

Video:

 

 

Các tính năng thông minh trên ứng dụng BONECO

Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây để nắm rõ các tính năng và chế độ điều chỉnh cho H300 để hướng dẫn sử dụng Boneco H300 trở nên đơn giản và dễ nhớ hơn:

 

Điều chỉnh các chế độ hoạt động của máy BONECO H300

huong-dan-su-dung-boneco-h300-2

 

Theo hướng dẫn sử dụng BONECO H300, bạn cần ấn chọn dấu mũi tên bên phải "khóa trẻ em" để lựa chọn các và điều chỉnh chức năng của máy.

Ở chế độ lọc khí PURIFIER, người dùng có lựa chọn chọn các tốc độ quạt gió cho máy lọc không khí BONECO H300 theo nhu cầu. Có 6 tốc độ để lựa chọn.

 huong-dan-su-dung-boneco-h300-1

huong-dan-su-dung-boneco-h300-3

Ngoài ra, ở chế độ HYBRID hay HUMIDIFIER, ứng dụng BONECO còn có thêm nhiều cấu hình để bạn lựa chọn cho phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng như:

  • Custom: tùy chỉnh theo nhu cầu
  • AUTO: tự động điều chỉnh các mức độ lọc khí hay tạo ẩm hoặc cả 2 theo cảm biến để hiệu quả tối ưu nhất và tiết kiệm năng lượng nhất
  • SLEEP: hỗ trợ giấc ngủ ngon vào ban đêm
  • BABY: tạo ra các điều kiện dễ chịu và thoải mái nhất cho bé yêu

Một số lưu ý trong hướng dẫn sử dụng BONECO H300:

  • Khi độ ẩm trong phòng đạt đến mức như bạn cài đặt thì máy sẽ ngừng tạo ẩm.
  • Khi hết nước trong khay mà độ ẩm chưa đạt đến mức độ mong muốn của người dùng, máy sẽ báo hiệu màu đỏ ở các chế độ HYBRID và HUMIDIFIER.

Cùng với khay chứa tinh dầu tích hợp trong máy lọc không khí BONECO H300, bạn có thể lấp đầy ngôi nhà của mình với mùi hương yêu thích và tận hưởng không gian trong lành, thoải mái nhất để hít thở thật sâu không lo về khói bụi, hanh khô và các tác nhân gây hại trong không khí!

Vệ sinh máy lọc không khí Boneco H300 dễ dàng

huong-dan-su-dung-boneco-h300-4

Ngoài việc làm cho thiết bị thuận tiện khi vận hành, các nhà thiết kế cũng nghĩ đến việc làm cho nó đơn giản để vệ sinh, bảo trì - hầu hết các bộ phận có thể được đặt dễ dàng và giặt rửa bằng máy rửa chén hoặc máy giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian chà rửa bằng tay. 

Như vậy, với những thông tin hướng dẫn chi tiết ở trên Boneco Việt Nam hy vọng Quý khách hàng đã có những thông tin tốt nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời với H300 nhé.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ với Boneco Việt Nam:

Office & Showroom:

HCM: 67 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2. 

Hà Nội:

SR 1: Số 22, ngõ 23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy

SR 2: 230A Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy

Hotline096.410.6886