Độ ẩm lý tưởng rất quan trọng đối với sức khỏe con người

Mức độ quan trọng và đặc biệt rõ ràng với những gia đình có trẻ nhỏ, người mẫn cảm khi phòng thiếu độ ẩm lý tưởng sẽ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp và các bệnh ngoài da. Một chiếc máy tạo độ ẩm chuẩn với nhiều công dụng hữu ích như máy tạo độ ẩm BONECO chắc chắn sẽ là " trợ thủ đắc lực" dành cho các bố mẹ thông thái. Hãy cùng khám phá những công dụng hữu ích mà chiếc máy tạo ẩm này mang lại nhé!

Chọn máy tạo độ ẩm chuẩn giúp bảo vệ sức khỏe bé yêu lâu dài

Chọn sản phẩm một cách "khó tính" – Là cách mẹ bảo vệ trực tiếp bé yêu

Làm mẹ con nhỏ, chuyện lo lắng cho giấc ăn, giấc ngủ, vui chơi của con lúc nào cũng thường trực trong suy nghĩ của các mẹ gần như 24/24. Con ăn con ngủ có ngon không, con có khỏe mạnh không, chơi có vui không, mọi thứ xung quanh con đã sạch sẽ đảm bảo chưa? Các câu hỏi này luôn khiến các mẹ lo lắng và thậm chí dễ gây stress. Không khí trong phòng là yếu tố cực kỳ quan trọng vì 3 năm đầu đời phần lớn (trên 90%) thời gian các bé sinh hoạt ở trong phòng, nếu không khí trong phòng ô nhiễm, thiếu độ ẩm thì chắc hẳn nguy cơ cao mắc các bệnh về đường hô hấp cũng tăng. 

Chọn sản phẩm một cách khó tính là cách mẹ bảo vệ con yêu

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều nhãn hiệu máy tạo ẩm được quảng bá, nhưng liệu sản phẩm có thực sự đúng chuẩn, mang lại độ ẩm thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà đối tượng sử dụng trực tiếp là những em bé có hệ hô hấp non yếu, khi tiếp xúc với các yếu tố không sạch, có chứa virus, vi khuẩn sẽ dễ bị nhiễm bệnh. Nếu các mẹ không chú ý tới chất lượng độ ẩm tạo ra, các mẹ sẽ vô tình mang theo virus, vi khuẩn có trong máy tạo ẩm vào nhà.

Máy tạo ẩm ngoài thị trường nhiều loại có giá rất rẻ (chỉ 200.000đ - 300.000đ/ một máy) nhưng sản phẩm sử dụng công nghệ đơn giản bốc hơi nước, không có công dụng lọc sạch nước, vệ sinh nước để đem lại hơi ẩm sạch tinh khiết. Việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng đồng nghĩa mẹ đã vô tình khiến con mình có nguy cơ cao mắc các bệnh ngoài da, hô hấp từ những sản phẩm không chất lượng trên. 

Chọn sản phẩm một cách khó tính là cách mẹ bảo vệ con yêu

Vì vậy, các mẹ bỉm sữa nên biến mình thành những vị khách hàng kỹ tính, cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm tạo độ ẩm giúp đảm bảo an toàn cho bé. 

Tìm thấy gì trong máy tạo độ ẩm BONECO đa năng – “trợ thủ” đắc lực của mẹ?

Chiếc máy tạo ẩm đến từ thương hiệu BONECO này có thể giúp mẹ giải quyết được rất nhiều lo lắng. Một trong những chức năng nổi bật của máy tạo ẩm BONECO là có bộ lọc Carbon + Thanh Ion bạc giúp lọc sạch khuẩn, virus, mùi khó chịu, canxi vôi hóa trong nước giúp đem lại hơi sương sạch tinh khiết. Độ ẩm tạo ra từ máy tạo ẩm BONECO hoàn toàn sạch giúp bảo vệ làn da mỏng mạnh và hệ hô hấp non yếu của bé. Ngoài ra với cơ chế tạo ẩm Ultrasonic - công nghệ sóng siêu âm, hơi ẩm được cấu thành từ những hạt sương siêu nhỏ và mịn hoàn toàn không gây hại cho đồ dùng gia đình (da, gỗ) và tạo quá nhiều độ ẩm cho không gian xung quanh

Với trọng lượng chỉ 1,8kg,  mẹ có thể mang máy tạo ẩm U200 đi bất cứ khu vực nào, thậm chí mang đi du lịch để đảm bảo không khí xung quanh bé luôn được cấp ẩm lý tưởng. 

Máy tạo độ ẩm đa năng BONECO U200

Ngoài bộ lọc nước sạch, cao cấp hơn thì có màn hình hiển thị kỹ thuật số của U650, mẹ có thể dễ dàng biết được độ ẩm trong phòng hiện tại từ đó cài đặt độ ẩm mong muốn, hoặc lựa chọn chế độ khi đi ngủ, chế độ tắt/ bật tự động... 

Máy tạo ẩm BONECO U650 màn hình kỹ thuật số cao cấp

Với mẹ bỉm sữa nào bận rộn, hay quên thì máy tạo ẩm BONECO U700 có chức năng tự động làm sạch, tự động tắt, tự động thông báo nhắc nhở, thật là tiện lợi và hữu ích cho các mẹ bỉm sữa " não cá vàng" và thiếu thời 

Chọn sản phẩm một cách khó tính là cách mẹ bảo vệ con yêu

Cận cảnh bề mặt máy tạo độ ẩm BONECO

Chất liệu của máy tạo ẩm BONECO được làm từ nhựa ABS chống va đập và rất dẻo dai thân thiện mới môi trường. Bên trong máy được làm từ Titanium cao cấp, với chế độ bảo hành lên tới 2 năm và bảo trì máy trọn đời 2 lần/ năm giúp các mẹ không còn lo lắng về việc bảo hành, sữa chữa máy trong thời gian dài. 

Bề mặt máy tạo độ ẩm BONECO u200 nhập khẩu Thụy Sĩ

Với gam màu trắng thanh lịch, xanh dương dịu mắt cùng thiết kế tinh tế, máy tạo ẩm BONECO từng đạt giải thưởng Red Dot Design - Giải thưởng thiết kế quốc tế dành cho các sản phẩm gia dụng. Qua tìm hiểu từ hãng, máy tạo ẩm BONECO hướng đến hình ảnh sản phẩm thân thiện với người dùng và trẻ nhỏ, giúp bảo vệ sức khỏe lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Nếu so với các dòng sản phẩm tạo ẩm ngoài thị trường, giá của máy tạo ẩm BONECO có thể sẽ cao hơn hẳn. Tuy nhiên, khi mẹ so sánh với sự an toàn và tuổi thọ của máy BONECO, cũng như giá trị lâu dài mang lại cho sức khỏe cả gia đình thì đây là mức giá hợp lý.

Bề mặt máy tạo độ ẩm BONECO u200 nhập khẩu Thụy Sĩ

Cùng MC truyền hình và các Hot mom kiểm nghiệm dùng máy tạo ẩm BONECO

Sau một thời gian sử dụng, những ông bố bà mẹ nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội như: gia đình MC Minh Trang, Hot Mum Thanh Phương, Hot Mum Vân Ninh … đã chia sẻ cảm nhận trên trang Facebook cá nhân và chấm điểm cao về chất lượng. Theo ý kiển của các mẹ bỉm sữa khác thì máy tạo độ ẩm BONECO thích hợp dùng cho gia đình có trẻ nhỏ, các bé trong độ tuổi 0-3 tuổi.

Chọn máy tạo ẩm chuẩn như các MC truyền hình, Hot Mum facebook

chọn máy tạo độ ẩm chuẩn như MC truyền hình Minh Trang

Máy tạo độ ẩm BONECO Thụy Sĩ - Món quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe

Còn nếu bạn đang tìm một món quà thích hợp để tặng mẹ bầu trước sinh thì máy tạo ẩm BONECO sẽ là lựa chọn hợp lý. Không chỉ đầu tư về chất lượng, BONECO còn chú trọng đến hình thức với thiết kế đẹp và lịch sự, sang trọng. 

Hiện nay, hãng BONECO đã có đại diện chính thức tại Việt Nam là Công ty CP XNK RICO. Mẹ có thể tìm hiểu thông tin và sắm cho bé yêu những chiếc khăn an toàn tại Facebook: https://www.facebook.com/Boneco.May.loc.khong.khi.Thuy.Si/