Bữa tối trọn vị yêu thương

Cánh mày râu tự tay vào bếp được xem là cách san sẻ và thấu hiểu với nỗi vất vả của chị em. Chẳng cần món ăn quá phức tạp, một mâm cơm với các món quen thuộc hàng ngày cũng có thể khiến một nửa của bạn xúc động.

Chọn quà gì cho ngày 20/10/2018 - Món quà cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm bếp núc, nam giới có thể vào các trang web hoặc kênh Youtube dạy nấu ăn để được hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên, các chàng nên cẩn thận trong việc nêm nếm gia vị để không quá tay vì giữa công thức trên mạng và thực tế luôn có khoảng cách.

Nêm nhạt luôn dễ chữa hơn là quá tay từ đầu. Để thêm phần lãng mạn cho bữa tối, bạn cũng có thể chuẩn bị một chai vang đỏ cùng các bản nhạc mà nàng yêu thích.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe 

chọn món quà giúp bảo vệ sức khỏe ngày 20/10

Thay vì tặng những món quà như mỹ phẩm, đồ trang sức, nước hoa, bạn sẽ muốn thể hiện sự quan tâm của mình đến sức khỏe của mẹ, của vợ và con cái của mình hơn. Hãy để BONECO đồng hành cùng bạn gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời ấy những sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện với Máy tạo độ ẩm và Máy lọc không khí gia đình nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ. 

Máy lọc không khí trong phòng giúp: 

Lọc Sạch không khí ô nhiễm trên 99,9% bụi, bụi siêu mịn (PM2.5), vi khuẩn, virus, phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng. Mùi khó chịu, độc hại từ các chất hữu cơ VOCs dễ bay hơi, khói thuốc, lông vật nuôi, sợi vải....

Xem thêm các dòng máy lọc không khí phù hợp với gia đình bạn: Máy lọc không khí BONECO

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình cùng máy lọc không khí BONECO

Máy tạo độ ẩm trong phòng giúp “Bảo Vệ Làn Da và Hệ Hô Hấp Mùa Hanh Khô”

  • Tạo độ ẩm tốt cho sức khỏe (40-65% RH), giúp đảm bảo sức khỏe và tinh thần thư thái
  • Sử dụng điều hòa mà không lo khô da, khô mũi, giảm thiểu các bệnh lý về viêm mũi, viêm họng, ho, viêm phế quản, dị ứng
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch

Xem thêm các dòng máy tạo độ ẩm phù hợp với gia đình bạn :Máy tạo ẩm BONECO

Cuộc sống là không chờ đợi, hãy yêu thương và trân trọng sức khỏe người phụ nữ của đời mình khi còn có thể!