Máy lọc không khí BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

Mùi sơn nhà mới gây hại đến sức khoẻ như thế nào?

Theo chia sẻ của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bách - Bác sĩ Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, mùi sơn nhà mới là có độc kể cả với người đang khỏe mạnh.

Mặc dù, thành phần polyme trong sơn không gây độc nhưng chất gây hại cho sức khỏe con người đến từ những loại dung môi được dùng để hòa tan polyme. Các dung môi này gây nên mùi nồng khó chịu và gây dị ứng cũng như các bệnh về hô hấp nếu hít trong thời gian dài.

Những hoạt chất hữu cơ có trong dung môi như benzene, formaldehyde, xylene. Đây là những chất dễ bốc hơi và cực kì độc hại đối với sức khoẻ nếu chúng ta hít phải ở nồng độ cao. Một số biểu hiện dễ thấy nhất là đau rát mắt, mũi họng, dị ứng. Nếu tiếp xúc thường xuyên và lâu ngày có thể dẫn đến nguy cơ ung thư các cơ quan hô hấp, đe dọa đến sức khỏe não bộ và cả hệ thần kinh.

Bên cạnh đó, trong sơn tường còn chứa thành phần APEO - Một chất phụ gia duy trì chất lượng sơn có thể gây ra các căb bệnh ung thư nguy hiểm. Tuy thành phần này chỉ có 1 lượng rất ít trong sơn nhưng cẫn có thể gây rối loạn hormone, ảnh hưởng đến nội tiết tố và tăng nguy cơ hình thành các tế bào ung thư.

BONECO - Giải pháp loại bỏ 99,9% mùi sơn, gỗ nhà mới, cho 1 cuộc sống hiện địa, tiện nghi

Máy lọc không khí BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

Giải pháp mang đến không gian sạch sẽ, cho tân gia vui khoẻ

Hiệu quả lọc không khí đỉnh cao đến từ máy lọc không khí BONECO P710 và P500

Là 2 dòng máy lóc không khí nổi bật nhất của hãng BONECO, máy lọc không khí BONECO P710 và máy lọc không khí BONECO P500 được tích hợp các công nghệ lọc không khí hiện đại nhất giúp mang lại hiệu quả lọc khí tiêu chuẩn cao.

Theo đó, máy lọc không không khí BONECO P710 sử dụng bộ đôi màng lọc cao cấp nhất A702 (bộ lọc HEPA + Than hoạt tính) giúp lọc sạch các bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, chất gây dị ứng cũng như khử sạch các loại mùi hôi (mùi sơn tường, gỗ mới, vecni, khói thuốc…), khí độc hại (VOCs, formaldehype)… nhanh và hiệu quả gấp 2 lần.

Máy lọc không khí BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

Máy lọc không khí BONECO P710 giúp loại bỏ nhanh chóng mùi sơn mới trong nhà

Còn với máy lọc không khí BONECO P500, máy sử dụng công nghệ lọc cao cấp 4 giai đoạn cùng với 3 tuỳ biến màng lọc dành riêng cho từng đối tượng: trẻ em, người mẫn cảm và gia đình sinh sống ở khu vực ô nhiễm cao. Do đó, máy có thể loại bỏ đến 99,97% các loại bụi mịn, chất dị ứng (phấn hoa, lông thú…), nấm mốc, vi khuẩn, virus, mùi hôi khó chịu và các chất độc hại không tốt đối với sức khoẻ có kích thước nhỏ đến 0.3µ bao gồm cả mùi sơn tường, vecni, gỗ…trong nhà mới.

Máy lọc không khí BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

Máy lọc không khí BONECO P500 - khắc tinh của bụi mịn, chất ô nhiễm

Lưu thông không khí mạnh mẽ với quạt đối lưu không khí F235

Với khả năng phân bổ luồng không khí đều khắp không gian để đem đến không gian sống thoải mái, lý tưởng, quạt đối lưu BONECO F235 được xem là giải pháp tối ưu để không gian luôn dễ chịu thoải mái. 

Máy lọc không khí BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

Quạt đối lưu BONECO giúp lưu thông không khí trong nhà

Quạt đối lưu không khí BONECO F235 với thiết kế đặc biệt có thể sử dụng cho cả 4 mùa. Mùa hè phân tán hơi mát điều hoà, mùa đông thì phân tán hơi ấm từ máy sưởi, giúp ổn định nhiệt độ trong phòng, xua tan mọi bí bách khó chịu.

Ứng dụng công nghệ độc đáo

Máy lọc không khí BONECO P710 và máy lọc không khí BONECO P500 đều được trang biến cảm biến chất lượng không khí và có thể tự điều chỉnh chế độ lọc không khí phù hợp theo mức độ ô nhiễm trong phòng. 

Tuy nhiên, nếu máy lọc không khí BONECO P710 được trang bị bộ cảm biến bụi mịn PM2.5 và khí VOCs hiện đại, thông qua màn hình và đèn hiển thị thông minh và có thể dễ dàng nhận biết tình trạng chất lượng không khí trong nhà với màn hình hiển thị chỉ số nồng độ bụi mịn cụ thể và khí VOCs theo màu sắc theo thời gian thì máy lọc không khí BONECO P500 chỉ hiển thị cảm biến qua vạch màu trên màn hình led với các mức độ khác nhau. 

Máy lọc không khí BONECO - Giải pháp khử sạch mùi sơn, bụi mịn, formaldehype, xua tan nỗi lo nhà mới

Cảm biến chất lượng không khí trên máy lọc không khí BONECO P710

Còn đối với quạt đối lưu không khí F235, với trang bị công nghệ công nghệ mới độc quyền từ Boneco cho phép tạo ra luồng gió xoáy mạnh mẽ giúp gió thổi mạnh và xa hơn, đưa không khí luân chuyển liên tục để làm mát/ ấm và làm mới không khí trong phòng nhanh hơn.

Chất lượng được kiểm chứng từ các hiệp hội uy tín

Máy lọc không khí BONECO P710, máy lọc không khí P500 và quạt đối lưu không khí F325 là 3 trong số rất nhiều sản phẩm của BONECO đều đã trải qua các kiểm định chất lượng quốc tế khắt khe và đạt được nhiều chúng nhận quốc tế danh giá như:

  • Chứng nhận AHAM -  Được Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng Hoa Kỳ chứng nhận máy lọc không khí BONECO có tác dụng giảm thiểu khói thuốc, bụi và phấn hoa trong không khí; 

  • Chứng  nhận ETL - Được Cục Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) công nhận sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe; 

  • Chứng nhận CE  - Đáp ứng các yêu cầu của các nước thành viên EU về an toàn sức khỏe và môi trường.

  • Energy Star - nhãn hiệu đăng ký thuộc sở hữu của Cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ chứng nhận sản phẩm ít sử dụng năng lượng hơn, giúp tiết kiệm chi phí & bảo vệ môi trường.

Với những “ưu điểm” mà cả 3 giải pháp không khí BONECO P710, BONECO P500 và BONECO F235 sở hữu, mọi không gian sống hiện đại nhà bạn đều có thể trở nên trong lành, sạch thoáng hơn, giúp bạn nâng cao sức khỏe, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cũng như mang đến những trải nghiệm “về nhà mới” của bạn và gia đình hoàn hảo hơn.