Máy lọc không khí - Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn

Được xem là dịp Tết quan trọng thứ hai trong năm chỉ sau Tết Nguyên Đán, Trung Thu là dịp mỗi gia đình sum họp, tụ hội đủ đầy. Trong đêm rằm tháng 8 trăng thanh gió mát, trẻ nhỏ sẽ cùng chơi vui với đèn lồng, trống hội…, còn người lớn cùng nhau quây quần trò chuyện bên bàn trà trong tiếng cười rôm rả, tạm gác những toan lo công việc thường ngày. Quả là một không khí vô cùng ấm cúng và chan chứa những hạnh phúc cho một cuộc sống sung túc, đủ đầy. 

Có lẽ ai cũng đã từng có tuổi thơ bên ánh trăng tròn và được ông bà, bố mẹ dành tặng những món quà đẹp nhất, những chiếc đèn lồng, đèn ông sao sáng ngời, những con lân đầy màu sắc. Vậy hôm nay, khi ta đã lớn lên? Liệu rằng mấy ai đã dành tặng bố mẹ 1 đêm trăng sum vầy bên mâm cỗ và cả những món quà ý nghĩa ngày đoàn viên?

Và món quà ý nghĩa nhất chính là sức khoẻ. Có sức khỏe là có tất cả. Và một chiếc máy lọc không khí hay chiếc quạt đối lưu cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ. Món quà ấy không chỉ chứa đựng lời cảm ơn, lời chúc ý nghĩa nhất, đó còn là tình yêu thương, sự chăm sóc, quan tâm, thấu hiểu với những người thân yêu. 

Mùa Trung thu này, cùng BONECO đón tết đoàn viên vui đêm trăng rằm bên những người thân và gia đình của bạn bằng những món quà ý nghĩa cho bố mẹ, con cái như cách bố mẹ bạn năm xưa đã từng dành cho bạn những gì đẹp nhất. 

Hằng ngày chúng ta vẫn thường nghe báo đài nói về tình trạng ô nhiễm không khí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ như thế nào. Đặc biệt là với người lớn tuổi - chính là ba mẹ của chúng ta. Tuổi càng cao đồng nghĩa với việc sức khoẻ ngày càng suy yếu, hệ thống hô hấp cũng đã trở nên yếu đuối hơn do quá trình lão hóa và các vấn đề sức khỏe khác. Do đó, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khoẻ như:

  • Các vấn đề hô hấp: Ô nhiễm không khí, đặc biệt là khí thải từ phương tiện giao thông và khói từ nhà máy, có thể gây ra các vấn đề hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, cấp cứu COPD (bệnh tắc nghẽn mãn tính), và suyễn phổi. Đối với người lớn tuổi, các vấn đề này trở nên nghiêm trọng hơn và khó điều trị.

  • Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Ô nhiễm không khí được liên kết với tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bao gồm các vấn đề như đau ngực, đột quỵ, và tăng huyết áp. Người lớn tuổi đã có nguy cơ cao hơn về các bệnh tim mạch, và ô nhiễm không khí có thể gia tăng nguy cơ này.

  • Tác động lên sự suy giảm chức năng hệ thống miễn dịch: Ô nhiễm không khí có thể ảnh hưởng đến chức năng miễn dịch, làm giảm khả năng đối phó với các bệnh lý và nhiễm khuẩn. Điều này làm cho người lớn tuổi dễ mắc các bệnh nhiễm trùng và cần điều trị khó khăn hơn.

  • Tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường: Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng ô nhiễm không khí có thể tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường hoặc làm tăng nguy cơ gia tăng mức đường huyết ở những người đã mắc bệnh đái tháo đường.

  • Tác động lên tâm trí và hệ thần kinh: Ô nhiễm không khí có thể ảnh hưởng đến sự hoạt động của hệ thần kinh và tâm trí, gây ra mệt mỏi, giảm khả năng tập trung, và tăng nguy cơ mắc các bệnh về tâm trí và tâm thần.

Do đó, việc mang đến cho cha mẹ một bầu không khí an toàn, trong lành và thoải mái là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của họ. Trong đó, những chiếc máy lọc không khí, những chiếc quạt đối lưu của BONECO là những món quà ý nghĩa và thiết thực hơn cả giúp ba mẹ khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

BONECO - Thay bạn bạn gửi trọn tâm tình đến những người trân quý

Hơn cả một món quà, những sản phẩm giải pháp không khí, bảo vệ sức khoẻ gia đình từ BONECO còn là sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc dành tặng cho những người thân yêu không chỉ là dịp Trung thu đoàn viên mà đó là sự yêu thương, chăm sóc mỗi giờ, mỗi ngày, trải dài theo năm tháng. “Người bạn ấy” sẽ luôn ở bên cạnh chăm sóc cha mẹ bạn mỗi khi bạn ở xa, những dịp công tác.

Món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ dịp Trung Thu

 Để cả nhà khoẻ mạnh mỗi ngày

Ngập tràn trong hạnh phúc yêu thương

Là thương hiệu đến từ Thuỵ Sĩ với hơn 65 năm đồng hành chăm sóc sức khoẻ gia đình, BONECO luôn chú trọng về chất lượng và độ an toàn trong từng sản phẩm của mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

BONECO tự hào cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm BONECO chính hãng, ứng dụng công nghệ hiện đại với các chứng nhận quốc tế giá trị cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất:

  • Sở hữu chuỗi chứng chỉ kiểm định tại Châu Âu: cUL, ETL, AhAm, Intertek, Reddot

  • Giao hàng miễn phí chỉ trong 2h

  • Bảo hành chính hãng 2 năm

Các sản phẩm BONECO đã và đang được rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người mẫn cảm, người hút thuốc…tin dùng và lựa chọn làm quà tặng vô cùng ý nghĩa cho cha mẹ và những người thân yêu.

Chị Hường (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tặng mẹ máy lọc không khí BONECO P500 dịp Trung Thu

MC Diệp Chi tin dùng dòng máy tạo ẩm BONECO U200

Chị Vân (Cầu Giấy, HN) tin dùng máy tạo ẩm BONECO U200

 

Nhà anh Lợi (Ba Đình, HN) tin dùng máy lọc không khí BONECO P400

Hãy để món quà đặc biệt mang tên BONECO nàyùng bạn thắp sáng mùa Trung Thu và gửi gắm những mong ước, những lời cầu chúc sức khoẻ đến những người thân yêu của mình, để cả gia đình mình luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và đoàn viên bạn nhé!