Quạt đối lưu Boneco F230

Mát lành trọn không gian - Tận hưởng không khí thiên nhiên ngay trong ngôi nhà bạn

10.500.000 đ
MUA NGAY

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế đầu xoay 270 độ - Sử dụng linh hoạt

Tạo dòng khí đối lưu thông tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái.

Tiết kiệm điện năng lên đến 30%.

Thiết kế và kỹ thuật Thuỵ Sĩ độc đáo, sáng tạo, thông minh.

Núm xoay điều khiển 4 tốc độ.

Cấu trúc cột hỗ trợ đặc biệt cho phép thay đổi chiều cao phù hợp với nhu cầu.

Mô tả sản phẩm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Quạt đối lưu Boneco F230 là một chiếc quạt đa năng đến từ thương hiệu BONECO – Thuỵ sĩ. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng ngủ, phòng khách với phong cách thiết kế độc đáo, tính năng ưu việt giúp ngồi nhà bạn trở nên thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Hệ thống làm mát đối lưu không khí làm mát trong lành tự nhiên

Boneco F230 với hệ thống làm mát đối lưu như với cơ chế hoạt động điều hoà không khí trong không gian phòng kín có sử dụng điều hoà, quạt điều hoà để cho không khí mát có thể khuếch tán rộng khắp mọi ngóc ngách trong phòng thay vì không khí mát chỉ tập trung vào một điểm.

Đối với những không gian mở, quạt đối lưu giúp đẩy những khí nóng ra khỏi không gian, điều chỉnh nhiệt độ về cần bằng tránh cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh tập trung vào một điểm dễ gây cảm lạnh, đau đầu. Sự vận hành đối lưu của quạt sẽ giúp cho không khí luôn tươi mát, tránh gây hại cho sức khỏe.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Quạt đối lưu F230 được trang bị công nghệ “Energy Star” – Tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng quốc tế do Cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ và Bộ năng lượng Hoa kỳ cấp với khả năng tiết kiệm điện lên đến 30%. Ngoài ra với cơ chế hoạt động đối lưu không khí giúp các thiết bị làm mát khác hiệu quả, tiêu hao ít điện năng.

Thiết kế đẹp – Chuẩn Thuỵ Sĩ

Với thiết kế đầu xoay 270 không chỉ mang lại sự vững chắc trong quá trình hoạt động mà còn dễ bố trí, không chiếm diện tích trong phòng. Đầu quạt xoay giúp điều chỉnh luồng không khí nhanh chóng, không cần di chuyển chân quạt.

Giá đỡ quạt thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, có thể nâng lên, hạ xuống giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao quạt để phù hợp với mọi không gian, diện tích.

Điều khiển dễ dàng

Trên thân quạt có núm điều khiển có thể xoay vô cùng đơn giản với 4 tốc độ tương ứng với các mức công suất của quạt.

Những lợi ích khác của quạt đối lưu F230

  • Vận hành êm ái, nhanh chóng, đơn giản, yên tĩnh.
  • Thiết kế an toàn với trẻ nhỏ, chắc chắn, chống đổ vỡ.
  • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.
  • Nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Thuỵ Sĩ với chế độ bảo hành lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời.

TẠI SAO NÊN CHỌN QUẠT ĐỐI LƯU F230 CỦA BONECO

Trong suốt 60 năm qua, BONECO luôn khẳng định vị thế là thương hiệu cao cấp về giải pháp lọc sạch không khí đến từ Thụy Sĩ (từ 1956). Các sản phẩm của BONECO tiên phong cho chất lượng cao cấp đạt các tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chính vì vậy sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả thực sự tốt cho sức khỏe con người mà còn nâng cao chất lượng sống, phong cách sống của người sử dụng. 

BONECO đặt trụ sở tại Thụy Sĩ, có nhà máy sản xuất tại Ba Lan, Séc, Mỹ và Trung Quốc cùng hệ thống phân phối trên toàn cầu. BONECO là thương hiệu dẫn đầu thị trường về giải pháp, sản phẩm, ứng dụng tạo độ ẩm và lọc không khí cao cấp. Các sản phẩm của BONECO luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất từ Châu Âu.

Quạt đối lưu F120 hiện được phân phối và nhập khẩu độc quyền chính hãng bởi RICO, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các model sản phẩm khác.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0964.106.886

Office & Showroom:

HCM: 67 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2. 

Hà Nội:

SR 1: Số 22, ngõ 23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy

SR 2: 230A Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Based on 89 user ratings
1
BONECO XIN CHÀO!