Không khí ô nhiễm ảnh hưởng tới tất cả mọi người, ngay cả khi bạn ở trong nhà hay ngoài trời. Ô nhiễm không khí là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh liên quan tim, phổi và hệ hô hấp. Để giữ an toàn cho bản thân, chúng ta tìm kiếm giải pháp giúp lọc không khí xung quanh.

Đối với các dòng máy lọc không khí ô nhiễm trong nhà ứng dụng công nghệ HEPA và kết hợp công nghệ lọc sẽ giúp lọc sạch tối đa mật độ ô nhiễm, các loại hạt, vi khuẩn, virus có kích thước siêu nhỏ, không khí sạch giúp chúng ta dễ thở và trao đổi không khí tốt hơn. Điều này không chỉ giúp hệ hô hấp khỏe mạnh và còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể.

Những lý do bạn nên sử dụng máy lọc không khí cho xe ô tô (xe hơi)

Còn với những người sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển, đi lại thì thời gian họ ngồi trên xe ô tô sẽ khá nhiều. Theo nghiên cứu, trung bình một người Việt Nam dành trung bình khoảng 60-90 giờ bên trong một chiếc xe ô tô mỗi tháng và con số này sẽ tăng gấp nhiều lần nếu họ đang làm trong lĩnh vực giao thông vận tải (tài xế xe taxi, bus, lái xe đường dài...)

Tình trạng ô nhiễm không khí trên xe ô tô

Bạn có bao giờ nghĩ đến chất lượng không khí trên xe ô tô chưa? Khi lái xe chúng ta thường có hành động đóng kín cửa sổ vừa để bảo vệ an toàn khi lái xe, sự yên tĩnh và giảm bụi, mùi bay vào trong xe đồng thời tiết kiệm xăng nhưng cũng chính hành động đóng kín cửa sổ nên làm tăng lượng khí CO2 và VOC, 2 yếu tố này là nguyên nhân gây ô nhiễm không khí trong xe.

Không khí trên xe ô tô có sạch và an toàn với sức khỏe của bạn

Không nhiều người nhận thức tầm quan trọng của việc lọc sạch không khí trên xe ô tô, cũng như nhận thức được mật độ CO2 được tạo ra trong xe hơi và xe buýt khi đóng kín cửa sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe con người.

Theo nghiên cứu chi tiết và các ví dụ thực tế được tiến hành trong thời gian gần đây, lượng CO2 có thể tăng lên đến 5000 PPM trong 10-15 phút lái xe. Lý do là không có sự lưu thông không khí bên trong xe ô tô và liên tục thải ra khí CO2.

Máy lọc không khí BONECO P50 giúp khử sạch mùi và làm sạch không khí trên xe ô tô

Tất cả các dòng xe ô tô hiện nay đều có quạt thông gió giúp lưu thông không khí bên trong và ngoài xe. Tuy nhiên việc lưu thông không khí như vậy có nhiều nhược điểm, lỗ thông không khí bên trong sẽ làm tăng mật độ khí CO2, lỗ không không khí bên ngoài làm tăng các hạt bụi và mùi hôi trong xe. Máy lọc không khí là giải pháp tôt nhất giữ cho bạn và những người thân yêu cảm thấy thoải mái, dễ chịu và khỏe mạnh khi ngồi trên xe ô tô.

Tham khảo: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ Ô TÔ BONECO P50 

Máy lọc không khí BONECO P50 giúp khử sạch mùi và làm sạch không khí trên xe ô tô

Khí CO2 và không khí ô nhiễm khi tiếp xúc trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của những người ngồi trên xe ô tô và sử dụng ô tô trong thời gian dài (tài xe taxi, xe bus..) lâu dài dễ gây các bệnh liên quan tới đường hô hấp, bệnh tim mạch và mất trí nhớ. Để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái dễ chịu khi di chuyển trong thời gian dài, Hành khách thường di chuyển bằng xe ô tô nên yêu cầu các hãng taxi bổ xung thêm thiết bị
máy lọc không khí ô tô.

Máy lọc không khí BONECO P50 giúp khử sạch mùi và làm sạch không khí trên xe ô tô

Một số người có thói quen hút thuốc ngay cả khi đang lái xe ô tô hoặc đang ngồi trên xe ô tô, đây là một trong những nguyên nhân khiến xe bị ám mùi và ảnh hưởng sức khỏe không chỉ người lái mà còn những người ngồi bên trong xe. Việc sử dụng máy lọc không khí khử mùi có hiệu suất cao có thể loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu, mùi khói thuốc trong thời gian ngắn.

Máy lọc không khí BONECO P50 giúp khử sạch mùi và làm sạch không khí trên xe ô tô

Máy lọc không khí BONECO P50 là sản phẩm sẽ phù hợp với những người đang sở hữu ô tô hoặc thường xuyên dùng ô tô làm phương tiện vận đi lại. BONECO P50 nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ sử dụng công nghệ Ion Hóa tạo ra hơn 3.000.000 Ion âm/ cm3, kết hợp với tính năng khuếch tán tinh dầu, P50 không chỉ giúp làm sạch không khí mà còn lọc sạch mùi trên xe ô tô trong thời gian ngắn. Máy được bảo hành 3 năm cùng chế độ vận chuyển miễn phí toàn quốc.