Tại sao văn phòng làm việc lại cần không khí sạch? BONECO mong muốn được chia sẻ với bạn những lợi ích mà không khí sạch mang lại cho nhân viên và khách hàng của bạn. 

Không khí sạch năng suất làm việc tăng

Bạn muốn có thêm nhiều khách hàng hơn?

Chắc chắn là có!. Khi khách hàng bước chân vào văn phòng làm việc của bạn, họ nhận ra được sự khác biệt giữa một bầu không khí sạch và bầu không khí bị ô nhiễm, mùi khó chịu (thức ăn, khói thuốc lá...). Các biểu hiện như: Nhức đầu, căng thẳng, cảm giác hoa mắt, nặng nề, ngứa mũi, tóc xỉn màu, hay như các vấn đề về khô da, ho mãn tính, ho kích ứng và nghẹt mũi... Tất cả vấn đề trên sẽ dễ dàng được loại bỏ bằng máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm trong văn phòng.  

Không khí sạch giúp nhân viên vui vẻ khỏe mạnh hơn

Bạn muốn nhân viên làm việc năng suất, hiệu quả, ít xin nghỉ ốm hơn?

Các nghiên cứu cho thấy năng suất giảm trên 10% khi chất lượng không khí kém. Nhân viên, sinh viên và khách hàng đang phải chịu đựng bầu không khí ô nhiễm trong phòng. Khiến họ bị nhức đầu, mỏi mắt, các vấn đề về da, ho mãn tính và nghẹt mũi. Ô nhiễm không khí gây hại về sức khỏe của những người bạn quan tâm, những người mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Không khí sạch giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Bạn muốn một văn phòng sạch hơn?

Ô nhiễm không khí làm khói bụi có mặt ở mọi nơi. Không chỉ con người mà ô nhiễm không khí, không khí khô hanh cũng khiến cho đồ nội thất, thiết bị và hàng hóa nhanh hỏng hơn, bám bụi hơn. Không khí sạch sẽ làm giảm đáng kể công sức lau dọn. Không khí sạch giúp bảo quản đồ dùng trong văn phòng tốt hơn. Thực sự vấn đề chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây đó là: Ô nhiễm không khí đang gây tổn thất cho doanh nghiệp của bạn.

Máy lọc không khí BONECO có thể lọc sạch không khí toàn bộ thể tích văn phòng nhờ có bộ lọc HEPA và Than hoạt tính cao cấp (sơ dừa hữu cơ) giúp loại bỏ tới 99,97% các loại bụi, bụi mịn (PM2.5), vi khuẩn, vi rút từ không khí, mùi khó chịu, khói độc (khí than, thuốc lá...) bay trong không khí với 3 hiệu ứng lọc: Ngăn chặn, quán tính và khếch tán. 

Bạn có muốn văn phòng làm việc trong lành hơn

Máy lọc không khí BONECO giữ không khí trong nhà an toàn và sạch sẽ, giúp cho nhân viên và khách hàng của bạn khỏe mạnh, hạnh phúc, mang lại năng suất trong công việc!

Dưới đây là 10 lý do để loại bỏ ô nhiễm không khí tại văn phòng của bạn:

  • Bảo vệ sức khỏe lâu dài của nhân viên, khách hàng và bản thân bạn
  • Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh
  • Thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác bởi sự chuyên nghiệp, tinh tế và nhân văn quan tâm tới chất lượng không khí, sức khỏe của con người
  • Luôn giữ bề mặt văn phòng sạch sẽ và sáng bóng không còn bụi bẩn
  • Tiết kiệm chi phí chi trả cho việc lau dọn vệ sinh
  • Bảo vệ và bảo quản các thiết bị điện tử, đồ da đắt tiền
  • Tăng năng suất làm việc: các nghiên cứu chỉ ra rằng có sự liên quan giữa mức độ ô nhiễm không khí và năng suất làm việc
  • Giảm tình trạng nhân viên xin nghỉ ốm do các bệnh lý liên quan tới ô nhiễm không khí trong văn phòng
  • Giảm tình trạng nhảy việc của các nhân viên, vì họ muốn được làm việc trong một môi trường trong lành hơn
  • Vì bạn quan tâm tới việc bảo vệ văn phòng của mình khỏi ô nhiễm không khí!

Nguồn: boneco.vn