Hơn 80% thời gian Học Sinh  ở trong phòng

Theo nhiều nghiên cứu, hơn 80% thời gian đối tượng Học sinh dành ở trong phòng, lớp học, tổ chức...vì vậy mà chất lượng không khí trong nhà là yếu tố quan trọng đối với môi trường Giáo dục - Đào tạo. Nhiều chuyên gia cho rằng, việc thiếu độ ẩm cần thiết (45-65%) gây ra các căn bệnh liên quan tới: da, hệ hô hấp và điều này khiến các học sinh bị ốm, dị ứng và tỷ lệ nghỉ học gia tăng.

Trường học - Tổ chức giáo dục đào tạo cần kiểm soát độ ẩm

Thời điểm khí hậu hanh khô nhất trong năm tại Việt Nam

Chất lượng không khí tụt giảm khi thiếu độ ẩm lý tưởng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của học sinh, sinh viên, đặc biệt là ở khối các lớp mầm non, tiểu học sức đề kháng còn non yếu. Việc thiếu độ ẩm cần thiết cho sức khỏe thường xảy ra vào các thời điểm sau: Mùa hè oi bức phải bật điều hòa nhiệt độ, khiến độ ẩm trong không khí thiếu hụt và mùa thu đông khi khí hậu khô hanh, nhiều nơi còn bật quạt sưởi dẫn tới thiếu hụt độ ẩm cần thiết tốt cho sức khỏe con người. 

Chất lượng không khí trong nhà trẻ - mầm non

Việc thiếu độ ẩm lý tưởng gây ra nhiều căn bệnh

Việc thiếu độ ẩm lý tưởng (<40%HR) cơ thể của chúng ta sẽ bị mất nước, không khí khô sẽ hút hơi nước từ mọi nơi, da khô hơn, bong tróc khó chịu, mũi cũng trở nên nhạy cảm, xuất tiết, không chỉ con người mà đồ đạc dụng cụ trong trường học cũng khô nứt nẻ, bong tróc hỏng nhanh hơn. Thực sự việc thiếu ẩm tác động trực tiếp tới sức khỏe của chúng ta và gây ra các căn bệnh. 

Thời điểm thiếu độ ẩm trong năm gây ra nhiều bệnh

Các căn bệnh thường gặp nhất khi thiếu độ ẩm

Bệnh cảm cúm: Căn bệnh do lây truyền virus trong không khí sẽ giảm đáng kể nếu độ ẩm trên 40%HR. Ngoài ra chất nhầy trong mũi và cổ họng là các biện pháp miễn dịch có sẵn trong cơ thể chống lại vi khuẩn xâm nhập, nếu chúng khô sẽ khiến hệ miễn dịch suy giảm và biểu hiện cảm thấy rõ rệt nhất là đó là khát nước và khô mũi họng.  

Da & Tóc: Chúng ta sẽ cảm thấy rõ rệt tình trạng khô da, bong tróc da tay/chân/môi và da đầu khô khiến tình trạng rụng tóc, gàu xuất hiện nhiều hơn. 

Bụi: Không khí khô kết hợp với bụi, các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật... khiến chúng kết tủa và bay vào không khí nhiều hơn, lan tỏa nhanh hơn khiến nhiều người dễ mắc các căn bệnh như hen xuyễn, ho kích ứng, hắt xì nhiều lần. 

Tại sao các lớp học cần Máy tạo độ ẩm

Trường học - Tổ chức giáo dục nên sử dụng máy tạo ẩm

  • Điểm khác biệt trên thị trường Giáo dục - Đào tạo

Một môi trường được đầu tư và trang bị thiết bị tạo độ ẩm lý tưởng, chắc chắn sẽ là môi trường khiến các bậc phụ huynh tin tưởng giao phó con em mình theo học. Họ tin tưởng vào sự quan tâm, đầu tư của nhà trường vào sức khỏe của con em họ. 

  • Bạn muốn có thêm nhiều học sinh hơn?

Khi các em học sinh bước chân vào lớp học của bạn, chúng sẽ nhận ra được sự khác biệt. Nhức đầu, căng thẳng, cảm giác hoa mắt, nặng nề, ngứa mũi, tóc xỉn màu, gặp phải các vấn đề về da, ho mãn tính, và nghẹt mũi. Tất cả các triệu chứng trên sẽ được loại bỏ bằng máy tạo độ ẩm chuyên nghiệp

  • Bạn muốn có học sinh của sức khỏe tốt hơn, ít xin nghỉ ốm hơn?

Khi được học trong một môi trường có độ ẩm lý tưởng, các căn bệnh về da, mũi họng không còn nữa thì chắc chắn tỷ lệ học sinh nghỉ ốm sẽ giảm, hệ miễn dịch của trẻ sẽ được cải thiện hơn. 

  • Bạn muốn một ngôi trường sạch hơn?

Không khí khô khiến khói bụi lan tỏa nhanh. Đồ nội thất, thiết bị và tài liệu giảng dạy khô và hỏng nhanh hơn và điều này cũng khiến chi phí trường học tăng lên. 

Những lý do các lớp học nhất là khối trường mầm non, nhà trẻ nên chọn Máy tạo độ ẩm BONECO

máy tạo độ ẩm BONECO dành cho lớp học - phòng học

Máy tạo độ ẩm BONECO được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ - Trải qua hơn 60 năm phát triển, thương hiệu BONECO luôn dẫn đầu thị trường quốc tế về chất lượng cao cấp, hiệu quả thực sự cho sức khỏe người dùng. Sự khác biệt về chất lượng là yếu tố thành công, việc kết hợp công nghệ Ultrasonic - Sóng siêu âm cùng bộ lọc nước sạch tinh khiết (Carbon, thanh Ion bạc) giúp hơi sương tạo ra sạch tinh khiết có lợi cho sức khỏe con người. 

Để được tư vấn chi tiết hơn về máy tạo độ ẩm BONECO, bạn vui lòng liên hệ

Liên hệ Boneco Việt Nam