Lợi ích thiết thực mà máy tạo ẩm chuẩn đem lại cho chất lượng cuộc sống của gia đình và bé yêu:

1. Máy tạo độ ẩm chuẩn tạo môi trường sống lý tưởng cho bé yêu

Máy tạo độ ẩm tạo môi trường sống lý tưởngVới độ ẩm thích hợp làn da của bé được bảo vệ, bảo vệ niêm mạc mũi còn non yếu và đem lại giấc ngủ sâu hơn giúp bé yêu khỏe mạnh phát triển tốt. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy tạo ẩm trong phòng điều hòa, máy tạo độ ẩm giúp không khí trong phòng tươi mát hơn, dễ chịu hơn thậm chí còn giúp tiết kiệm tiền điện và tạo môi trường sống lý tưởng cho những thành viên đang bị bệnh.

2. Máy tạo độ ẩm chuẩn giúp bảo vệ mũi của bé

Máy tạo độ ẩm chuẩn bảo vệ mũi của bé

Không khí trong phòng khô khiến mũi trẻ em và ngay cả người trưởng thành trở nên nhạy cảm, khoang mũi khô gây cảm giác khó chịu và dễ xuất tiết (chảy máu cam). Bé dễ bị ngạt mũi và nếu thiếu độ ẩm tốt, bé có thể cảm thấy đau mũi và ngứa, thậm chí chảy máu cam đột ngột. Do vậy việc bổ xung độ ẩm khi phòng thiếu độ ẩm, hoặc khi bật điều hòa sẽ giúp bé dễ thở, thoải mái hơn, giảm tình trạng viêm mũi họng.

3. Máy tạo độ ẩm làm giảm tình trạng cảm lạnh, cúm

Máy tạo độ ẩm chuẩn giảm tình trạng cảm lạnh, cúm

Bật lực, căng thẳng, stress là tình trạng mà nhiều bà mẹ cảm thấy khi con bị ốm, bị cảm lạnh. Nguyên nhân là do nhiễm lạnh khi nằm trong phòng điều hòa hoặc khi vui chơi, lây nhiễm virus, vi khuẩn. Cơ quan quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ cùng Trung Tâm Nhi khoa Hoa Kỳ đều khuyến cáo không nên dùng thuốc chống cảm lạnh/ cảm cúm cho bé dưới 2 tuổi chính vì vậy, nhiều bố mẹ rất sốt ruột lo lắng khi con bị ốm. Trong trường hợp này, khi bé có biểu hiện ốm vì cảm lạnh, cảm cúm, việc sử dụng máy tạo ẩm không khí sẽ giúp bé dễ chịu hơn.

Bằng việc tạo ra độ ẩm phù hợp với khoang mũi họng, độ ẩm sẽ giúp làm sạch dịch tiết từ mũi, giúp mũi bé không bị khô rát và nghẹt, giúp mũi của bé thông thoáng dễ thở hơn. Đó cũng là lý do mà nhiều phòng bệnh dịch vụ hiện nay thường đặt một chiếc máy tạo độ ẩm gần với giường của bệnh nhân, điều này đã được các bác sỹ nhi khoa tư vấn khuyên dùng. Thậm chí với những bé lớn hơn 2 tuổi, các bác sỹ và y tá sẽ tư vấn sử dụng thêm tinh dầu bạc hà hoặc bạch đàn, tràm trà tự nhiên để hỗ trợ cho việc hít thở của bé và ức chế cơn ho hiệu quả. 

4. Máy tạo độ ẩm ngăn chặn tình trạng khô da của bé yêu

Làn da của trẻ nhỏ rất nhạy cảm và mỏng, khi nằm trong phòng điều hòa hay thời tiết hanh khô, da sẽ dễ bị khô và kích ứng mẩn ngứa gây khó chịu, nhức nhối và nứt nẻ. Không khí hanh khô cũng là nguyên nhân khi

máy tạo ẩm giảm tình trạng khô da

Máy tạo độ ẩm giúp làm dịu mát không khí trong phòng đồng thời tạo độ ẩm tối ưu tốt cho sức khỏe để duy trì sức đề kháng của các thành viên trong gia đình, nhất là với trẻ nhỏ. ến các bệnh lý về da thêm trầm trọng như: chàm, viêm da cơ địa … Việc bổ xung độ ẩm trong không khí sẽ giúp cho da giữ được độ ẩm tự nhiên, làm giảm các vết loét của bệnh chàm và giữ cho cơ thể bé luôn khỏe mạnh, tự tin, ăn ngủ ngon. 

5. Máy tạo độ ẩm giúp bé ngủ ngon và sâu hơn

máy tạo ẩm giúp bé ngủ ngon
Mũi bị nghẹt và các cơn ho kéo dài sẽ làm cho giấc ngủ của bé bị ảnh hưởng và thậm chí gây ra tình trạng khó ngủ, quấy khóc. Nếu ban đêm bé ngủ không ngon thì chắc chắn ban ngày bé sẽ quấy và gây nhiều khó khăn cho cuộc sống gia đình và sức khỏe của bố mẹ khi chăm sóc bé. Máy tạo độ ẩm giúp bé thở dễ dàng và không bị nghẹt mũi đem lại chất lượng giấc ngủ tốt hơn không chỉ cho bé mà còn cho cả gia đình.

Ngay cả khi bé không bị bệnh, bé yêu của bạn và cả chính bạn cũng có thể tận dụng những lợi ích khác mà máy tạo độ ẩm đem lại. Âm thanh mà máy tạo độ ẩm đem lại có thể coi là tiếng ồn trắng, tiếng nước rỏ róc rách – được coi là “ phù thủy” ru ngủ cho bé yêu, nhất là trẻ sơ sinh. Không chỉ các bé mà người lớn khi nghe âm thanh này cũng cảm thấy rất dễ chịu, giúp giảm stress, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn, giúp cơ thể, tâm lý sau khi ngủ dậy khỏe mạnh hơn.

Với máy tạo ẩm có tính năng khuếch tán tinh dầu, chỉ cần nhỏ vài giọt bạn sẽ thấy không khí trong phòng sảng khoái hơn, tươi mát hơn rất nhiều. 

Máy tạo độ ẩm nào đang được các bác sỹ nhi khoa tin dùng hiện nay?

máy tạo ẩm được các bác sỹ nhi khoa tin dùng

Máy tạo ẩm BONECO U200 đang được các bác sỹ nhi khoa cũng như nhiều gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có những điểm nổi bật sau:

  • Bộ lọc và kiểm tra nước đi kèm đem lại hơi sương sạch tinh khiết tốt cho sức khỏe
  • Máy hoạt động êm ái hầu như không phát ra âm thanh đảm bảo sự yên tĩnh khi nghỉ ngơi, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ
  • An toàn khi sử dụng với thiết kế tối ưu, thông minh đạt giải thưởng thiết kế quốc tế (Red Dot Design) rất nhỏ gọn, tiện dụng có tay cầm
  • BONECO U200 rất dễ sử dụng và điều chỉnh (có đèn Led báo, núm xoay điều chỉnh tốc độ tạo ẩm) Thao tác sử dụng đơn giản, thông minh, tự động báo hiệu khi hết nước/. Có đèn Led nhắc nhở nạp thêm nước, tự động tắt khi hết nước, đồng thời có thể làm đèn ngủ.
  • Máy tích hợp khay chứa tinh dầu giúp giảm nghẹt mũi, dễ chịu và sảng khoái
  • Máy tạo ẩm BONECO U200 có trọng lượng siêu nhẹ chỉ hơn 1kg, thích hợp di chuyển từ phòng này sang phòng khác
  • Dễ dàng tháo lắp, sử dụng và vệ sinh với chổi cọ đi kèm
  • Máy tạo độ ẩm BONECO U200 sử dụng các thành phần vật liệu cao cấp như Titanium,bạc, tuổi thọ sản phẩm cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ > 5 năm

Máy tạo ẩm có lợi cho sức khỏe cả gia đình

Nếu bạn đang gặp phải một trong các vấn đề sau, có thể bạn sẽ cần một chiếc máy tạo ẩm phù hợp: 

  • Bạn thường cảm thấy khô da (môi, mặt, tay chân), da bị bong tróc, thô ráp / nứt nẻ
  • Bạn thường cảm thấy khô họng, khát nước sau khi ngủ dậy
  • Bạn dễ mắc các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh, đau họng, viêm mũi/ họng sau khi ngủ dậy (cả khi bật điều hòa) 
  • Bạn thường cảm thấy mỏi mắt, khô mắt, nhức mắt
  • Bạn cảm thấy thiếu Oxy khi ngủ dậy, khó thở, đau đầu, giảm tập trung, khó tỉnh táo sảng khoái. 
  • Bạn có cảm giác như bị giật điện nhẹ (quá trình tích tụ tĩnh điện)
  • Nồng độ bụi trong không khí tăng cao hơn bình thường
  • Tóc khô xơ, chẻ ngọn và rụng nhiều
  • Vật nuôi nhanh khát nước, rụng lông
  • Đồ đạc trong nhà (gỗ/da) nhanh bong tróc, xước, rạn nứt
  • Cây cối trong nhà nhanh héo, vàng úa, chậm phát triển

 Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm máy tạo ẩm phù hợp, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0964106886

Xem thêm: