Máy lọc không khí khử mùi thuốc lá xì gà

Tất cả các dòng máy lọc không khí của Boneco đều có lớp than hoạt tính với chức năng chính là lọc khí, khử mùi. Boneco Thụy Sỹ là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng than hoạt tính tự nhiên được chế tạo từ xơ dừa với khả năng hấp thụ mùi và khói gấp 5 lần các loại than hoạt tính thông thường.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỘ ẨM TIÊU CHUẨN KHI BẢO QUẢN CIGAR

Lựa chọn máy lọc không khí nào để khử mùi thuốc lá tốt nhất?

Điều quan trọng trước tiên khi lựa chọn máy lọc không khí nên là công suất của máy. Sản lượng không khí sạch và luồng gió ra/vào sẽ đảm bảo mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn được lọc sạch. Dưới đây, cùng Boneco điểm qua các dòng máy được khuyến nghị sử dụng để lọc sạch mùi hiệu quả nhất.

Máy lọc không khí Boneco P700

Sử dụng cho diện tích: Tới 200m2

Với sản lượng không khí sạch lên tới 750 m3/h, máy P700 có thể làm sạch không khí cho diện tích phòng lên tới 200m2. Công suất này đảm bảo khả năng lọc sạch ở những không gian lớn như văn phòng, nhà hàng hay penthouse, vv... trong thời gian ngắn. Hai màng lọc của máy, kích thước chiều rộng khoảng 7cm, nặng 1.5kg, bao gồm 2 màng lọc ở 2 bên thân máy. P700 được thiết kế dạng tiết diện lớn giúp cho luồng không khí đi qua máy lọc nhanh hơn, đây chính là đặc điểm quan trọng để đảm bảo khả năng lọc của máy.

Boneco P700 - lựa chọn hàng đầu để khử mùi thuốc lá xì gà (Xem thêm tại: Boneco P700)

Bộ lọc được tạo ra từ các hạt bột Carbon. Lỗ xốp nhỏ trên bộ lọc than hoạt tính có thể giữ lại và làm trung hòa các phân tử khí khác nhau. Điểm khác biệt ở BONECO là chúng tôi đã bổ sung thêm lượng than hoạt tính lý tưởng, hơn 270gr than hoạt tính đã được sử dụng trong lõi lọc. Nhờ thiết kế đặc biệt này, lõi lọc BONECO có thể hấp thụ lượng phân tử cao gấp 4 lần so với các màng lọc Carbon thông thường (hấp thụ các loại hạt có kích thước siêu nhỏ 0,0001 - 0,1 micron).

Chất lượng và sản lượng không khí sạch của Boneco P700 đã được chứng minh thực tế và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Ngoài ra, P700 còn có chức năng báo hiệu chỉ số bụi mịn PM2.5, một trong những vật chất nguy hiểm và gây ra nhiều bệnh hô hấp cho con người. Cùng chức năng lọc không khí hiệu quả, Boneco P700 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một không gian sống trong lành và khỏe mạnh.

Máy lọc không khí Boneco P500-P400

Sử dụng cho diện tích: < 50m2

Là dòng lọc không khí gia đình phổ biến nhất của thương hiệu Boneco, P500 P400 sở hữu chức năng khử mùi hiệu quả với các loại khí phổ biến bao gồm khói thuốc lá, khói nhà bếp, gas, hợp chất bay hơi hữu cơ, hương liệu nhân tạo....giúp trả lại không gian sống trong lành và hương thơm thư thái khi kết hợp chức năng khuếch tán tinh dầu.

Test khả năng cảm ứng và lọc của Boneco P500 (Xem chi tiết tại: Boneco P500)

Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu lọc khói thuốc, xì gà chuyên biệt cho gia đình, máy lọc không khí P500 P400 được cung cấp bộ lọc Smoke với thành phần than hoạt tính cao hơn so với các bộ lọc cùng dòng. Máy lọc không khí P500 P400 được đề xuất sử dụng trong các phòng tương ứng dưới 50 và 30m2 để đạt hiệu quả tốt nhất.

Một đặc điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới P500 là bộ cảm ứng ô nhiễm không khí cực kỳ nhạy giúp bạn theo dõi khả năng lọc của máy một cách trực quan.

Máy lọc không khí Boneco P340

Sử dụng cho diện tích: Tới 30m2

Vẫn sở hữu công nghệ lọc Hepa + Than hoạt tính, máy lọc không khí P340 nhỏ gọn và phù hợp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc có diện tích từ 25-30m2. Máy đi kèm chức năng cảm ứng không khí, cảm ứng mùi hiệu quả thông qua màu sắc Xanh - Vàng - Đỏ báo trên thân máy tương ứng với không khí Sạch - Trung Bình - Ô nhiễm. 

Khả năng lọc cực nhanh của máy P340 (Xem chi tiết tại: Boneco P340)

Thêm một yếu tố đáng cân nhắc khi sử dụng Boneco P340, máy có chức năng tạo Ion âm được ví von như “quân đoàn” chủ động tìm và trung hòa các vật chất ô nhiễm có diện tích dương, bao gồm cả khói thuốc, bụi mịn. Ion âm phát tán và lưu thông nhanh trong không khí giúp tìm và trung hòa tới 99% mùi khó chịu của khói thuốc trong phòng.

Nếu bạn còn đang phân vân giữa các dòng máy của Boneco hay cần tư vấn thông tin khác liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 096.410.6886 hoặc fanpage Boneco Việt Nam.